Đông Phương Bất Bại Mobile - Thêm một siêu phẩm kiếm hiệp 3D của Loong Entertainment

Swordsman 12/05/2016 09:07

(Game8) - Game võ hiệp nguyên tác tiểu thuyết Kim Dung dường như chẳng bao giờ có sự nguội lạnh, trái lại ngày càng hoàn thiện và có những bước phát triển mới. Đông Phương Bất Bại Mobile là một sản phẩm minh chứng cho điều ấy.

 

Là một sản phẩm có sự đầu tư công phu về mọi mặt, diện mạo và chất lượng của Đông Phương Bất Bại Mobile hẳn không làm mất đi danh tiếng mà nó vốn có ở các dạng thể khác trước đó như tiểu thuyết Tiếu ngạo giang hồ và những phim truyền hình, điện ảnh đình đám công chiếu thành công qua nhiều phiên bản.

Đông Phương Bất Bại Mobile - sản phẩm mới của hãng Loong Entertainment

 

Đông Phương Bất Bại Mobile có tên tiếng nguyên gốc là Tiếu Ngạo Giang Hồ chi Đông Phương Bất Bại, được sản xuất bởi hãng Loong Entertainment.

 

Không phải đến Đông Phương Bất Bại Mobile giới game online mới biết tới tên tuổi hãng này. Nhiều người không ngờ rằng Loong Entertainment chính là một trong những chủ dự án của Tru Tiên, Tiếu Ngạo Giang Hồ (bản PC) và gần đây nhất là siêu phẩm Lục Long Tranh Bá 3D.

 

Với thành công ở siêu phẩm kiếm hiệp Đông Phương Bất Bại Mobile, Loong Entertainment thêm một lần nữa khẳng định thương hiệu hãng sản xuất game hàng đầu tại xứ đại lục.

Tựa game mobile của Loong Entertainment đang trong quá trình thử nghiệm

 

Đông Phương Bất Bại Mobile tiến hành thử nghiệm từ tháng 10 năm 2015. Cho tới thời điểm hiện tại game vẫn đang hoàn thiện và tối ưu hóa mọi chi tiết để trình làng với sự hoàn mĩ nhất.

 

Lấy cốt từ tác phẩm Tiếu ngạo giang hồ của nhà văn Kim Dung, Đông Phương Bất Bại Mobile truyền trải đúng tinh thần, giá trị vốn có trong đó. Trong game sẽ có 5 môn phái để người chơi lựa chọn : Hoa Sơn, Nhật Nguyệt, Hằng Sơn, Ngũ Độc và Đường Môn. 

 

Các danh phái trong Tiếu ngạo giang hồ được tái hiện chân thực trong Đông Phương Bất Bại Mobile

 

Vẫn có một cốt truyện để nhân vật thực thi cùng với đó là nhiều hoạt động PvP, bang phái... rất cuốn hút. Và không thể thiếu những đặc sắc của một tựa game kiếm hiệp truyền thống.

 

Là một game 3D "chuẩn không cần chỉnh", Đông Phương Bất Bại Mobile sở hữu camera 360 độ thời thượng. Game thủ có thể nhìn ngắm nhân vật, cảnh vật ở mọi góc nhìn với sự chi tiết nhất, rất thích hợp cho những "thánh soi".

 

Một số hình ảnh khác về game:

 

Hi vọng trong thời gian tới đây Đông Phương Bất Bại Mobile sẽ phát triển thêm nhiều tính năng mới, sáng tạo để hấp dẫn người chơi.

 

Game8 sẽ tiếp tục cập nhật thông tin mới về siêu phẩm của Loong Entertainment trong các bài viết tiếp theo. Độc giả quan tâm hãy theo dõi thường xuyên trên Game8.vn để nắm bắt kịp thời nhé.

Viết bình luận