David Beckham xỏ giày thêm một lần nữa để chống lại cả thế giới !!!

Bốp 02/10/2015 16:00
(Game8) Mới đây, anh chàng tiền vệ hào hoa của Anh Quốc đã quyết định xỏ giày, mặc quần đùi áo số một lần nữa để có thể giúp đỡ các trẻ em nghèo trên thế giới. Và đối thủ của anh là Zinedine Zidane.



Theo như thông báo chính thức của David Beckham, anh sẽ lại một lần nữa trở lại sân cỏ dưới danh nghĩa là một cầu thủ. Trận đấu này, Becks sẽ tham gia vào một đội hình của Vương Quốc Anh và Ireland. Một đội hình trong mơ khi kết hợp cả Anh, xứ Wale, Ireland và Sclotland. 

 
Dưới sự dẫn dắt của HLV huyền thoại của Manchester United - Sir Alex Ferguson, đội bóng này sẽ chống lại tất cả thế lực cầu thủ kì cựu còn lại trên thế giới mà trong đó Zinedine Zidane sẽ là đội trưởng. HLV của thế lực còn lại cũng là một người vô cùng có tiếng - Carlo Ancelotti.


DB7 sẽ lại một lần nữa đứng dưới sự huấn luyện của Sir Alex Ferguson

Trận đấu được bảo trợ của UNICEF sẽ diễn ra tại nhà hát của những giấc mơ - Old Trafford và tất cả lợi nhuận thu về sẽ được dành cho quỹ từ thiện của tổ chức này dành riêng cho những trẻ em có hoàn cảnh bất hạnh trên khắp thế giới. 


David Beckham là một cầu thủ rất nhiệt tình tham gia vào các công việc từ thiện

Được biết, trận đấu sẽ diễn ra vào ngày 14/11 và được truyền hình trực tiếp trên khá nhiều phương tiện truyền thông. Hãy cùng Game8 chờ đợi trận đấu kinh điển này nhé !!!

Viết bình luận