Đánh giá của game thủ về 3Q 360mobi của VNG

Hà Ngã Diệp Chi 05/04/2016 17:31

(Game8) Chính thức 14h ngày 29/4 game 3Q 360mobi đã ra mắt các game thủ. Vậy nhận xét của game thủ về game mobile mới này ra sao nhỉ?

 

3Q 360mobi chính thức ra mắt không hề nhấn nhá hay hé lộ bất cứ gì. Nhà phát hành bí mật nhất và tung ra luôn bản Open Beta và sẽ reset nhân vật vào ngày 4-5. Vậy cảm nhận và đánh giá của game thủ về game này là gì? Hãy cùng Game8 đọc bài viết sau nhé!

Đánh giá của game thủ về game 3Q 360mobi

 

3Q 360mobi là một game PvP chuẩn Moba nhất trên điện thoại di động duy trì tính cân bằng trong game chứ không phụ thuộc quá nhiều vào nạp tiền vào game. Bên cạnh đó có nhiều mô hình PvE phong phú mang đậm tính chất MMORPG như khiêu chiến boss, tỷ thí Lôi Đài, loạn đấu kinh nghiệm tất nhiên yếu tố chất ở game là vẫn giữ nguyên tạo hình và diện mạo của nhân vật giống phiên bản 3Q Củ Hành trên PC.


Giới thiệu qua vậy thôi nhỉ. Chúng ta cùng đến với các nhận xét đánh giá và cảm nhận của game thủ về game mới ra mắt của VNG nhé!

Chỉ mới ra mắt thôi mà độ nóng của trò chơi không thể phủ nhận được. Người chơi đông đảo chỉ tiếc là các bạn iOS chưa được trải nghiệm 3Q 360mobi. Bên dưới đây tiếp tục là các nhận xét rất "chất" đúng với game.

Nhận xét của bạn Hoàng Phúc "Điểm trừ của trò chơi là không có tướng miễn phí như ở phiên bản 3Q trên máy tính PC", Tiếp đến là phản hồi của bạn Thiên Phú Hà "Bỏ 3Q gần 1 năm giờ có game này ôn lại kỷ niệm tuyện vời". Tuy nhiên bên cạnh đó cũng có các ý kiến trái chiều như game lag, đồ họa không được đẹp. Nhưng đối với nhận định chung game được 7 điểm khá ổn so với 1 game moba trên điện thoại.


Rất nhiều các ý kiến phản hồi với nhà phát hành. Hi vọng game sẽ khắc phục và làm hài lòng game thủ. Chúc các bạn có những giây phút thư giãn với game8 nhé!

Các hình ảnh ingame của game thủ

 

 

Tiếp tục truy cập Game8 để cập nhật các thông tức tin game mới nhất nhé.

 

Fanpage: https://www.facebook.com/3q360mobi

Group: https://www.facebook.com/groups/3qmobile/

Trang chủ: http://3q.360mobi.vn/

Viết bình luận