Đắng lòng người chơi nạp 600 triệu vào Võ Lâm Chi Mộng vẫn bị từ chối hỗ trợ lấy lại tài khoản

S.Z 26/02/2016 10:20

(Game8) - (Game8) - Dẫu biết rằng, một phần lỗi là của người dùng nhưng phong cách phục vụ của VNG là chưa thể chấp nhận được

 

Trong một cuộc trao đổi ngắn cùng Game8, chủ tài khoản, anh B.Đ cho biết anh đã chơi Võ Lâm Chi Mộng từ 2 năm trước, dùng 2 nick, một nick nạp 400 triệu đồng, đứng top 3 toàn server. Nick còn lại anh nạp 200 triệu đồng, đứng thứ 5 server.

Toàn cảnh hai tài khoản của người chơi B.Đ (Ảnh do nhân vật cung cấp)

 

Sau một thời gian cày cuốc và đứng top server, B.Đ muốn đổi qua server khác và rao bán hai tài khoản của mình. Ngay khi rao bán, hai tài khoản của anh đã có người mua với cái giá khá cao. Hai bên đã thống nhất ngày giờ và địa điểm gặp mặt. Tuy nhiên, khi đến giờ hẹn, người mua lại thông báo rằng mình bận việc và hẹn lúc khác tiến hành mua bán. Vấn đề xảy ra từ đây.

Một người bạn của B.Đ đã gợi ý rằng, dù không gặp mặt nhưng vẫn có thể tiến hành giao dịch, chỉ chuyển số cmnd, giữ lại toàn bộ thông tin, xác thẻ nạp và tên tài khoản. Nhưng không hiểu vì lí do gì, người mua tài khoản đã biết được tên tài khoản của B.Đ và tiến hành đổi thông tin. Dù đã phát hiện kịp thời và nhanh chóng lên làm việc với VNG nhưng B.Đ không hề nhận được sự hỗ trợ nào.

Một phần thẻ cào mà B.Đ đã nạp vào Võ Lâm Chi Mộng (Ảnh do nhân vật cung cấp)

 

Với lí do nêu ra là "Thiếu thông tin tài khoản", VNG đã từ chối hỗ trợ cho B.Đ dù anh đã cung cấp gần như đầy đủ tất cả các thông tin: Ảnh cmnd cũ trước khi đổi, email, số điện thoại và kể cả xác thẻ nạp. Song, VNG vẫn đòi B.Đ phải cung cấp hình ảnh của cmnd mới. Điều này hoàn toàn bất khả thi.

 

Đến lúc này. B.Đ chỉ còn biết yêu cầu khóa tài khoản cho đến khi sự việc được làm rõ. Tuy nhiên, trưởng phòng nhân sự của VNG đã phủ quyết yêu cầu này với thái độ vòng vo và cực kỳ bất hợp tác.

 

Toàn cảnh account khủng của B.Đ

 

Dẫu biết rằng, tài khoản không bảo mật thông tin tốt thì sẽ gặp nhiều vấn đề. Tuy nhiên, B.Đ đã đưa ra mọi thứ cần thiết để chứng minh quyền sở hữu tài sản của mình. Thái độ của VNG trong sự việc này cực kỳ khó hiểu. Phải chăng họ không muốn hỗ trợ cho chính khách hàng của mình? Game8 sẽ liên tục theo sát sự việc và đưa đến các bạn những thông tin mới nhất.

Viết bình luận