Cực sốc: Đột Kích lần đầu tiên bán Barret Legend Dragon vĩnh viễn với giá chỉ 669 Vcoin

Người Vô Hình 13/09/2016 21:00

(Game8) - Đây là lần đầu tiên Đột Kích ''chịu'' bán 1 loại Barret vĩnh viễn bằng tiền cố định, niềm ao ước bấy lâu của rất nhiều xạ thủ, đặc biệt là xạ thủ yêu thích chế độ Zombie.

Thông tin cực sốc lúc chiều tối ngày hôm nay được trang chủ Đột Kích đưa ra khiến ngay cả BBT Game8 cũng hết sức choáng váng. Bởi lẽ, tất cả các dòng Barret của Đột Kích từ trước đến nay đều nổi tiếng về việc khó khăn trong việc sở hữu vĩnh viễn. Trừ các event tặng trực tiếp từ NPH hay 2 loại Barret VIP, Barret chính xác là dòng súng thuộc vào hàng "không phải cứ có tiền là dễ sở hữu vĩnh viễn."

 

Cụ thể nội dung chương trình như sau:

Đột Kích bán Barret Legend Dragon dịp Trung thu chỉ với 669 Vcoin

Đột Kích bán Barret Legend Dragon dịp Trung thu chỉ với 669 Vcoin.

 

Nếu bạn chưa biết, Barret Legend Dragon M82A1 luôn thuộc top khó nhất của những khẩu Barret khó quay nhất. Khẩu Sniper có nguồn gốc phương Tây nhưng đồ họa lại cực kỳ Á - Đông khi sở hữu một lớp skin rồng vàng đẹp mắt chạy khắp thân súng cũng như ống ngắm. Về uy lực, tất nhiên làm gì có khẩu sniper nào có khả năng "cân kèo" được với Barret Legend Dragon khi nó quá mạnh và sẵn sàng đục tung mọi vật làm bằng gỗ trong Đột Kích.

Barret Legend Dragon có sức mạnh như thế nào?

 

Hãy nhanh tay vì thời hạn chương trình chỉ kéo dài có 5 ngày mà thôi các xạ thủ nhé! Chúc các bạn chơi Game vui vẻ!

 

Trang chủ Đột Kích : http://cf.vtcgame.vn

Thảo luận về Đột Kích tại : Group Cộng Đồng Game8

Viết bình luận