CS:GO - Bị bạn gái lén rao bán acc, thanh niên được 500 anh em đồng lòng bảo vệ

Oằn Tà Vằn 20/07/2016 10:00

(Game8) - Đây chính là lúc tinh thần đồng đội được thể hiện rõ nhất, không thể vì gái mà bán rẻ đồng môn được!

Câu chuyện tình yêu với chàng game thủ vốn đã chẳng là điều gì quá xa lạ. Yêu một anh chàng biết chơi game vừa là trải nghiệm thú vị, nhưng cũng mang lại không ít rắc rối, như trường hợp sau đây.

 

Theo đó, vì người yêu thường xuyên chơi game bỏ bê cô nàng ở nhà một mình, hơn nữa lại nhiều lần nói dối đi chơi game để "hẹn hò gái", cô nàng này đã con giun xéo lắm cũng quằn, vác hẳn tài khoản Counter-Strike của người yêu để rao bán cho... biết mặt.

Có vẻ như chàng trai này đã "ngựa quen đường cũ" khá nhiều lần, không rõ thực hư là đi đâu hay đi với gái như cô nàng này chia sẻ, nhưng với từ ngữ này, thái độ này, hẳn đây không phải là một trò đùa. Thậm chí chỉ cần cho cái acc này ra đi trước, tiền nong gửi sau không thành vấn đề. Ngay lập tức, topic đã thu hút rất nhiều sự quan tâm từ cộng đồng game thủ, một phần là do hiếu kỳ, cũng một phần tài khoản này cũng là tài khoản khá... "cứng"

500 anh em đồng môn đã bày tỏ những quan ngại sâu sắc dành cho anh chàng "đi chơi cũng không yên" xấu số này. Cô nàng còn được phong cho danh hiệu cô gái của năm. Tuy nhiên hầu hết các ý kiến còn lại đều ra sức bảo vệ, bênh vực anh chàng với những lý do rất thỏa đáng

Với ý kiến của những người ngoài cuộc, các anh em đều vô cùng bình tĩnh giải thích cho cô nàng rằng chuyện đâu còn có đó, bán acc cũng không thể giải quyết được vấn đề gì thậm chí còn làm tình hình căng thẳng hơn. Facebook Dũng Harris còn cho rằng "Mới là người yêu thôi đã bán tài sản của nó rồi thì chắc cũng có lý do gì đấy mới đi chơi với gái", tuy nhiên chủ thớt cũng rất điểm tĩnh trả lời đó là góc nhìn cá nhân nên cũng không ý kiến gì. Có vẻ như cô nàng khá tự tin vào việc dù có bán thật thì người yêu cũng không dám giận dỗi hay chia tay, nhưng thôi đó là đời tư của họ, có lẽ chúng ta cũng không nên đánh giá thêm

Những mâu thuẫn xung quanh chuyện tình game thủ vốn là điều hay xảy ra. Thiết nghĩ anh chàng người yêu kia nên xem xét và điều chỉnh giữa game và tình yêu, phân bổ thời gian hợp lý để tránh phật lòng nhau. Game thì chơi lúc nào cũng được, nhưng tình yêu có khi là duyên số cả đời. Bên cạnh đó, cô nàng "không phải dạng vừa" này cũng nên nói chuyện thằng thắn và bình tĩnh hơn chứ không nên mang tài khoản của người yêu ra để trút giận như vậy.

Viết bình luận