Cơ hội nhận Acc Đột Kích Full VIP, Full báu vật, Full nhân vật dành cho các Youtuber Đột Kích đây rồi!

Shimachao 10/04/2016 16:40

(Game8) - Mới đây, Game8 đã trao đổi một số thông tin với Shirunai - chủ team Youtuber Đột Kích TV - về trường hợp của Ken-DarkNight đang bị dính rất nhiều chuyện "lùm xùm" trong mấy ngày gần đây. Và rất có thể, anh chàng này phải chia tay những dự án lớn sắp tới của channel Đột Kích TV.

 

Mấy ngày gần đây, từ việc bị người lạ đổi tên facebook vô cùng "củ chuối" đến việc hàng loạt các bạn bè của Ken-DarkNight thông báo tài khoản facebook Vương Hoàn (tên trên mạng của Ken) đã bị hacker lấy cắp và đem đi lừa đảo đã khiến cho Dự án Đột Kích mà đại diện cho mảng Media chính là Shirunai rất thất vọng.

Clan của Ken thông báo đến cho các gamer CFVN

 

Như các bạn cũng biết, hiện tại đang có 8 youtuber nổi tiếng của Đột Kích Việt hợp tác với nhau để cùng làm ra các sản phẩm review vũ khí trong mọi chế độ với chất lượng và độ chính xác cao đến cho xạ thủ. Trong lần ra mắt các clip review đợt đầu tiên của team Youtuber Đột Kích, đã có đầy đủ 7 sản phẩm vô cùng hài hước và độc đáo của Trung Tô, Pino, Tiến Xinh Trai, Đạt Không Chín, Quang Brave, Tiền Zombie V4 và Tuấn Thạch Sùng được đăng tải trên channel. Duy chỉ có Ken-DarkNight vẫn chưa cung cấp thành phẩm cho bên phía Dự án.

 

Để tìm hiểu thêm về việc này, CTV Game8 đã có một cuộc trao đổi nhanh với Shirunai và nhận được những trả lời vô cùng buồn bực với sự bất mãn cao do cách làm việc của Ken-DarkNight.

Vậy là cuối cùng cũng đã rõ lý do tại sao lại không có video của Ken-DarkNight tại channel Đột Kích TV trong khi toàn bộ đều đã được lên sóng. Quả thực, việc tặng tài khoản khủng và ký hợp đồng cùng phát triển Đột Kích là một ưu ái vô cùng lớn của NPH, ấy vậy mà Ken lại không làm tốt như những gì mà Dự án Đột Kích mong đợi ở anh. "Trong tuần sau, sẽ có quyết định của BQT về trường hợp của Ken-DarkNight. Và, nếu như anh chàng này phải chia tay team thì những gì được hưởng (bao gồm cả tài khoản 86 VIP) sẽ chấm hết. Tuy vậy, điều mà đáng tiếc nhất chính là sự kỳ vọng của NPH đối với Ken đã nhanh chóng bị chính anh ta làm tiêu biến". - Trích lời Shirunai.

 

Một tài năng của chế độ zombie bị loại thì liệu có uổng phí?

 

Thêm một bật mí nhỏ từ Shirunai thì trong thời gian tới Dự án Đột Kích sẽ tìm kiếm một Youtuber nào đó để thế vào chỗ Ken-DarkNight nếu trường hợp thực sự anh chàng này phải chia tay team. Và nếu như người nào được chọn, sẽ có những quyền lợi sẽ không phải là ít ví dụ được hỗ trợ tài khoản 86 VIP, hơn 200 báu vật không trùng đang HOT trên chiến trường Đột Kích Việt hiện nay và thêm 3 triệu GP cùng cấp độ sẽ đạt Tổng Tư Lệnh để tiện cho việc review vũ khí. Từ giờ, các đọc giả của Game8 hãy hâm nóng channel của mình lên và phát triển nó một cách thần tốc đi nhé, biết đâu bạn sẽ là người may mắn tiếp theo thì sao.

 

Về phía đọc giả, các bạn nghĩ sao về việc này? Trong chuyện liệu còn có gì uẩn khuất hay không? Tại sao Ken-DarkNight lại không hề thông báo gì đến BQT mà lại "bặt vô âm tín" trong mấy ngày hôm nay? Hãy nêu lên suy nghĩ của mình bằng cách bình luận tại bài viết này nhé.

Viết bình luận