Chung kết giải đấu ASUS ROG Championship 2015 sẽ diễn ra tại ASUS Expo

Khỉ Nâu 03/09/2015 16:21
(Game8) - Giải đấu LMHT hợp tác giữa hãng ASUS và VE là ASUS ROG Championship 2015 sẽ tổ chức vòng chung kết 2 miền tại sự kiện ASUS Expo 2015 vào giữa tháng này.

Những ngày qua, hãng công nghệ ASUS đã mở đăng ký cho sự kiện ASUS Expo 2015. Đây là sự kiện công nghệ lớn hàng nằm của hãng ASUS nhằm giới thiệu các sản phẩm công nghệ mới của hãng này trong nhiều lĩnh vực. Đi kèm theo ngày hội lớn này là giải đấu LMHT được tổ chức dưới sự hợp tác của nhà phát hành VE và hãng ASUS.



Năm 2014, thương hiệu công nghệ tiên phong ASUS kết hợp cùng công ty Vietnam Esports đã tổ chức giải đấu tìm kiếm tài năng Liên Minh Huyền Thoại (LMHT) lần đầu tiên tại Việt Nam với tên gọi ASUS ROG Championship. Từ giải đấu này, ASUS ImbaFate (ASF), một đội tuyển đến từ Hà Nội gồm các chàng trai trẻ tuổi và tài năng đã trưởng thành và thăng hoa trên đấu trường LMHT. 



Tiếp nối sự thành công của ASUS ROG Championship (ARC) 2014, ASUS đang mở rộng sân chơi cho cộng đồng LMHT với giải thưởng siêu ‘khủng’ thông qua giải đấu ASUS ROG Championship 2015. Giải đã khởi tranh từ cuối tháng 8 vừa qua và dự kiến vòng chung kết 2 miền sẽ được tổ chức tại sự kiện ASUS Expo 2015 diễn ra vào giữa tháng 9 này tại 2 đầu cầu Hà Nội và TP HCM. 



Như vậy khi tham gia ngáy hội ASUS Expo 2015 người xem không chỉ có cơ hội trải nghiệm và tiếp cận những thành quả mới nhất từ ASUS mà còn được dự trực tiếp tại hiện trường vòng chung kết của giải đấu LMHT ASUS ROG Championship 2015. 

Bạn có thể đăng ký tham gia ASUS Expo 2015 tại đây

Viết bình luận