Chọn Tiên Thuật như thế nào cho hiệu quả nhất trong 3Q 360Mobi

Gió 13/05/2016 11:15

(Game8) -  Chắc hẳn rất nhiều ngươi thắc mắc về việc làm sao để sử dụng Tiên Thuật hiệu quả nhất trong 3Q 360Mobi

 

Như chúng ta đã biết 9 loại tiên thuật hiện có trong 3Q 360mobi, một số loại thường xuyên được sử dụng trong các trận thi đấu như: Thuấn Di, Hồng Viêm, Điểm Kim, Thủ Hộ. Vậy những Tiên Thuật trên phù hợp cho các vị tướng nào? Bài viết này Game8 sẽ giúp các bạn hiểu giúp hơn nhé.

Thuấn Di: Hoàng Trung (damage mạnh nhưng không có kỹ năng tẩu thoát), Quan Vũ (sát thương phép mạnh nhưng nếu đối phương có Thuấn Di xem như ‘phế’, vì vậy cần lên Thuấn Di).

 

Hồng Viêm: Những vị tướng phép mạnh, có bộ kỹ năng kết liễu đối phương nhanh chóng như Tiểu Kiều – Trương Giác – Văn Ương.

 

Điểm Kim: Điều ước phù hợp nhất với các vị tướng late có khả năng sinh tồn tốt, nhưng cần lượng farm rất nhiều để phát huy sức mạnh, ví dụ như Khương Duy (hoặc có thể là Triệu Vân). 

 

Thủ Hộ: Phù hợp với những vị tướng chịu đòn, máu ‘trâu’ như Hứa Chử, Hoàng Cái, Trương Oanh Oanh.

Trên đây là 4 loại Tiên Thuật cơ bản nhưng lại cực kỳ hữu ích đối với những bạn mới làm quen với 3Q 360mobi, sau khi đã nhuần nhuyễn hãy tự khám phá sức mạnh của các loại Tiên Thuật còn lại nhé. Mong rằng bài viết này sẽ giúp bạn đọc hiểu rõ hơn về cách sử dụng Tiên Thuật.

 

Tiếp tục truy cập Game8 để cập nhật các thông tức tin game mới nhất nhé.

Group: https://www.facebook.com/groups/3qmobile/

Trang chủ: http://3q.360mobi.vn/

Viết bình luận