Choáng ngợp nick trăm triệu "khủng" nhất của Chiến Dịch Huyền Thoại

Hà Ngã Diệp Chi 09/05/2016 12:56

(Game8) - Có lẽ chưa 1 game thủ nào của Chiến Dịch Huyền Thoại được nhìn ngắm 1 nick "khủng" này bao giờ. Ước tính đại gia này đã nạp vài trăm triệu để sở hữu các súng đẳng cấp nhất!

 

Chiến Dịch Huyền Thoại là game bắn súng góc nhìn thứ nhất nổi tiếng của nhà phát hành Garena. Mới đây trên cộng đồng náo loạn bởi 1 game thủ có tên ingame là minhtri881 sock với độ ăn chơi sở hữu cho mình acc ước tính lên tới hàng trăm triệu đồng.

Các game thủ khác cũng phải "chịu hàng" về độ ăn chơi của chủ acc này và hiện tại Game8 chúng tôi đang cố tìm mọi cách liên hệ tới chủ nick để thỏa mãn độ tò mò của các gamer khác.

Với những gamer đa nghi thì đoán đây là nick của garena hoặc nick thi đấu nhưng các game thủ khác chắc chắn và có người biết chủ nick này. Nhưng khi clip được chia sẻ tất cả mọi người đều ao ước mình được sở hữu nick có giá trị nhất cho đến thời điểm hiện tại.

Hãy cùng Game8 xem clip với các súng "khủng" dự là chưa ai có này nhé!

Những bức ảnh của acc dự đoán trăm triệu Chiến Dịch Huyền Thoại.

Bạn có muốn sở hữu cho mình tài khoản giá trị nhất tính cho đến thời điểm hiện tại này không? Hãy để lại bình luận phía dưới nhé. Và đừng quên truy cập Game8 mỗi ngày để cập nhật cho mình các tin tức game Chiến Dịch Huyền Thoại!

Viết bình luận