Chinh Đồ Mobile vừa ra mắt đã gặp nạn cheat hack - Gần 1000 tài khoản bị hóa vàng

Swordsman 11/04/2016 22:00

(Game8) - Mới đây trên diễn đàn trang fanpage Chinh Đồ Mobile, Ban quản trị game công khai "xóa sổ" 863 account game có hành vi cố tính hack/cheat game.

 

Theo thông tin mà Game8 chúng tôi cập nhật được tại trang fanpage Chinh Đồ Mobile cách đây vài giờ, Ban quản trị game đã đăng một cập nhật công khai, trong đó đã đăng một danh sách dài dằng dặc với thống kê là 863 tài khoản game có hành vi hack/cheat game.

 

Ngay lập tức, Ban quản trị Chinh Đồ Mobile khẳng định đã "xóa sổ" 863 tài khoản game nói trên, đồng thời ra khuyến cáo với người chơi rằng không nên sử dụng các phần mềm thứ ba để thực hiện các hành vi tiêu cực trong game.

Cũng từ phía đội ngũ vận hành Chinh Đồ Mobile cho biết, Chinh Đồ Mobile luôn có những công cụ đắc lực, hữu hiệu để phát hiện và có thể tự động xóa vĩnh viễn tài khoản game đó. Đây được đánh giá là động thái mạnh tay, dứt khoát của NHP Sohagame game Chinh Đồ Mobile.

 

Với sự làm đến nơi đến chốn như vậy trước vấn nạn hack/cheat game, vốn dĩ là vấn đề tiêu thâm căn cố đế ở đối tượng game thủ tại thị trường game Việt Nam, làm đau đầu không ít NPH game, Chinh Đồ Mobile sẽ tạo được sức răn đe mạnh mẽ, ngăn chặn tối đa hành vi tái diễn tương tự.

 

Hack (hay cheat game) là những hành vi quá quen thuộc trong giới game thủ Việt. Với những lí do, động cơ khác nhau, các game thủ sử dụng chiêu trò tiêu cực này nhằm thực hiện những mục tiêu vụ lợi trong game, thậm chí cả ở ngoài thực tế.

 

Chinh Đồ Mobile là game gMO do Sohagame chính thức phát hành tại Việt Nam vào ngày 08/04 vừa qua. Thương hiệu của game là đưa đề tài quốc chiến lần đầu tiên xuất hiện trên mobile. Vụ việc tiêu cực phản ánh ở trên rất may mắn được phía Ban quản trị phát hiện và xử lí kịp thời. Hi vọng Chinh Đồ Mobile sẽ tiếp tục xây dựng, vận hành game tốt, đáp ứng nhu cầu trải nghiệm của đông đảo người chơi.

 

Thông tin game và tải game, bạn đọc truy cập theo địa chỉ : http://chinhdo.sohagame.vn/

Viết bình luận