CDHT: Không vừa lòng cư xử của chủ acc game thủ del acc VIP không ngần ngại

Hà Ngã Diệp Chi 18/06/2016 19:30

(Game8) - Sau khi mua acc thanh niên bán acc thực ra lại là người chơi chung và chủ acc liên hệ xin lại. Chán với kiểu 'sống bẩn' của thanh niên trên game thủ del acc VIP không cần lý do.

Việc lừa đảo đã trở thành việc hàng ngày game thủ phải bắt gặp từ game pc đến game mobile. Thế nhưng ít ai có cách cư xử quyết đoán khi biết rằng mình mua acc thực ra chỉ là người chơi chung ẵm số tiền lớn và chủ acc không được 1 đồng nào.

Nguyên văn câu chuyện được game thủ Nam Linh người bị hại đăng tải: "Tôi không phải người mua acc này. Tôi là PTL BG•Family. Khi anh tôi mua acc này của Phan Hậu. <PTL Love Shot> đã hỏi tôi có nên mua không. Tôi đã tìm hiểu về ngồn gốc acc này và tôi khuyên a đấy không mua. Mà anh đấy vẫn nhảy vào. Khi giao dịch xong. Được 3 hôm đúng như tôi đã đoán trước. Chủ nhân chính của acc đã liên hệ anh tôi. Hoàng Tình. Để nói chuyện mới vỡ lở ra là. Acc này cho ông Hậu chơi chung. Ông đấy bán mà không nói gì với chủ chính. Và số tiền 1 triệu cũng không đc đồng nào. Và ông chủ chính đòi lại. acc tài khoản facebook nên anh Tình thiệt hơn. Khi mọi người đang cố gắng giải quết thì ông Phan Hậu phát biểu 1 câu là "TAO KHÔNG ÉP MÀY MUA. VỚI LẠI ACC ĐẤY LÀM GÌ CÓ GIÁ 1M" Như vậy hoá ra a tôi thua acc 1 triệu 3 ngày à. Vậy tôi vào del cụ đi. Coi như bỏ 1M del acc VIP. Còn ông chủ acc đừng trách tôi. Có trách thì trách thằng "LỘN BÀN" Phan Hậu của ông đấy. Xúc Vật".

Sự việc trên ai đúng ai sai. Người mua sai vì không tìm hiểu kỹ dù em có ngăn cản nhưng do đam mê với acc VIP mà đã bị "người chơi chung" lừa bán với giá 1 triệu đồng. Còn người bán thì là người chơi chung acc của người ta nhưng lại đem ra rao bán trên nhóm để rồi khi mọi việc vỡ lở chủ acc liên hệ xin lại acc. Vậy số tiền 1 triệu đó sẽ đi về đâu.

Nếu như "người chơi chung" gửi trả lại game thủ bị hại trên số tiền 1 triệu đồng thì đã không xảy ra việc 1 acc tâm huyết của chủ acc lại bị del sạch từ nhân vật đến súng VIP. Việc mua có giấy tờ chuyển tiền đàng hoàng và người nhận là game thủ Phan Hậu.

Mong rằng trong các cuộc giao dịch mua bán nick hay vật phẩm trong game cần tìm hiểu kỹ không nên vì quá tin người để rồi bị kể xấu lợi dụng.

 

Cùng tham gia thảo luận tại cộng đồng Chiến Dịch Huyền Thoại Game8 tại địa chỉ:
https://www.facebook.com/groups/cdhtgame8/

Viết bình luận