CDHT: Garena bất lực trước các trang web và fanpage lừa đảo

Hà Ngã Diệp Chi 16/05/2016 09:59

(Game8) - Hãy là những game thủ thông thái đừng để bị lừa đảo bởi các trang web lừa đảo trên mạng và các fanpage giả mạo để chuộc lợi.

Chiến Dịch Huyền Thoại luôn được các game thủ săn đón các giftcode từ trò chơi. Tuy nhiên game nào cũng vậy nhà phát hành sẽ tổ chức các sự kiện và event để trao quà cho người chơi. Không hề có tình trạng nhà phát hành lấy tiền thẻ cào của game thủ để trao code cả. Ấy vậy mà hàng ngày hàng giờ vẫn có những game thủ bị lừa đảo bởi các hình thức hết sức tinh vi của các cá nhân dựa hơi trò chơi để chuộc lợi.

Hiện nay các vấn đề lừa đảo luôn luôn là lỗi lo của các nhà phát hành game hầu hều đều bó tay bởi sự hoạt động tinh vi lộng hành đặc biệt ở Chiến Dịch Huyền Thoại khiến nhà phát hành đề bó tay. Tiêu biểu nhất là trang web lừa đảo chiendichhuyenthoai.mobi. Chắc hẳn các bạn sẽ tìm kiếm các từ khóa như code chiến dịch huyền thoại hay giftcode chiến dịch huyền thoại đều ra trang web đó.

Tuy nhiên tình trạng lừa đảo trên trang web trên là bắt người dùng cài đặt 1 ứng dụng mang tên Uc Browser của Trung Quốc mỗi lượt cài chủ trang web được 5000 đồng. Mỗi ngày ước tính có tới 300 người cài ứng dụng chủ website trên sẽ thu về mỗi ngày khoảng 1.500.000 VNĐ và bình luận tại trang web hi vọng nhận được code. Tất nhiên chưa dừng ở đó trang web lừa đảo này còn cam kết và đưa người đọc tới 1 trang web ghi rõ nhận được tất cả các súng tím khủng trong game. Và yêu cầu người dùng nạp thẻ để lừa đảo chiếm đoạt tài sản.

Rất mong các bạn độc giả của game mobile Chiến Dịch Huyền Thoại hãy là game thủ thông thái đừng để vì một vài lời dụ dỗ sẽ nhận được các code và khẳng định là đơn vị phân phối của garena các bạn sẽ tin tưởng. Rất mong nhà phát hành sẽ ra tay mạnh hơn nữa với các trang web lừa đảo quy mô lớn chiếm đoạt tài sản của người dùng.

Viết bình luận