Bộ sưu tập Peony đang gây bão toàn bộ cộng đồng Đột Kích

Người Vô Hình 07/10/2015 11:00
(Game8) – Trong sáng sớm ngày hôm nay, phóng viên Game8 đã có dịp trải nghiệm tận tay toàn bộ các vũ khí đến từ bộ sưu tập Hoa Mẫu đơn. Cảm giác đầm, lịch lãm kiểu cổ điển luôn đồng hành cùng chúng tôi trong suốt quá trình trải nghiệm.

Vào sáng sớm nay 7/10, đã 1 ngày từ khi Đột Kích hoàn thành update 1197 với dung lượng cập nhật khá nhẹ và nâng cấp tường lửa chống hack. Sự xuất hiện của bộ sưu tập vũ khí Hoa Mẫu đơn đã được chờ đợi từ rất lâu khiến cho game thủ lại càng nóng lòng  muốn tiếp cận.

Uy lực của DE-Peony đúng là “không phải dạng vừa đâu”, khi Game8 đứng ở tầm khá xa cũng chỉ khoảng 3-4 viên là đối phương phải nằm yên chịu trận. Cùng với đó, số lượng đạn lớn cũng là điều mà bạn hoàn toàn có thể yên tâm vào DE-Peony.
 

Đối với Kukri-Peony, về cơ bản không có sự khác biệt nào về tốc độ so với các loại quắm khác. Tuy nhiên, skin Hoa Mẫu đơn trên thân quắm thì làm nao lòng bất kỳ xạ thủ nào. Mỗi bỗng hoa đều được chạm chổ chi tiết trên nền thép siêu cứng đã làm nên một kiệt tác cận chiến. Cá nhân tôi – người viết bài, sau 7 năm chơi CF, tôi đánh giá các loại quắm như sau: Kukri-Beast, Kukri-Ultimate Gold, Kukri-Peony, Kukri-Jade, Kukri-Hellfire và Kukri-Haloween theo thứ tự đẹp hoặc hiếm và nên sở hữu ít nhất một món trong đó.

 

Không biết có phải Game8 nhìn lầm không nhưng cảm quan là Barret-M8A1 có chiều dài nòng vượt trội hơn hẳn so với tất cả các dòng Barret từng xuất hiện ở Đột Kích. Về cơ bản, chúng tôi chưa nhận thấy sự khác biệt nào về tốc độ của khẩu súng “sang chảnh” này, chỉ duy có skin bề mặt đẹp hoàn mỹ và chiều dài là điểm khác biệt mà thôi.
 

AK-Peony có đường đạn theo Game8 nhận thấy là khá dễ kiểm soát, uy lực cực mạnh của đầu đạn khủng đi kèm với hoa văn quý phái tạo nên một khẩu súng đáng để trưng bày hơn là nỡ mang ra bắn.

 

 
Đường đạn khá chụm và súng hơi đầm – đó là điều dễ thấy khi cầm M4A1-Peony trên tay. Không rõ có phải do họa tiết không mà nhìn súng trông ngắn hơn so với phiên bản cổ điển, rất có thể đó là vì giảm thanh to của súng tạo nên cảm nhận như vậy.



Sau một ngày ra mắt, đã có hàng vạn game thủ sở hữu ít nhất một món vũ khí Peony trên tay. Niềm vui lại càng nhân đôi hơn bởi chương trình siêu khuyến mại độc đáo có thể nói là hot nhất từ xưa đến nay đối với các gói QCMM.



Hi vọng rằng, với sự khích lệ tinh thần này của Đột Kích, game thủ sẽ thêm phần tự tin trên chiến trường và chuẩn bị đón Haloween vui vẻ!

Trang chủ Đột Kích: http://cf.vtcgame.vn

Group Cộng đồng Game8: https://www.facebook.com/groups/baogame8

Viết bình luận