Blizzard kỉ niệm sinh nhật 20 năm của Series Diablo trong mọi game của mình

Tường Tạ 29/12/2016 17:00

(Game8) - Blizzard tổ chức Event đón sinh nhật Diablo trong mọi sản phẩm của mình.

Một trong những series lâu đời và được yêu chuộng nhất của nhà làm game Blizzard là Diablo sẽ đón sinh nhật lần thứ 20 của mình vào ngày 31 tháng 12 tới đây. Để ăn mừng series thành công này, Blizzard không chỉ tổ chức event trong game Diablo mà còn ở tất cả các game khác của hãng là Heroes of the Storm, Hearthstone, Overwatch, Starcraft II, and World of Warcraft.

Dưới đây là danh sách sự kiện sẽ diễn ra trong những game đó vào tháng sau:

 

Overwatch: Bình xịt tượng trưng cho những nhân vật, class mà người chơi yêu thích từ Diablo nay sẽ có mặt trong Overwatch, cùng với đó là biểu tượng anh hùng được truyền cảm hứng từ vị chúa tể kinh hoàng cũng sẽ được ra mắt.

 

Heroes of the Storm: Trận chiến tại bản đồ High Heavens tiếp tục, mọi người chơi sẽ có cơ hội sở hữu biểu tượng Portrait của Dibalo. Cộng với đó là một bản đồ mới trong chế độ chơi Brawl.

Hearthstone: Tại Tavern Brawl, một người lữ hành là mặt yên lặng chờ đợi, nắm trong tay một bộ bài xám. Liệu bạn có thể tìm hiểu và khám phá ra những bí mật phía sau con người đầy bí ẩn này không? 

 

Starcraft 2: Chúa tể kinh hoang sẽ phục vụ cho bạn với sự xuất hiện của skin mới cho lũ lính (worker).

 

World of Warcraft: Nhiều điều lạ kì đang diễn ra tại thế giới Azeroth khi những sinh vật đến từ Sanctuary chàn qua một thế giới không hề quen thuộc.

Và tất nhiên, nhân vật chính của buổi tiệc là Diablo cũng sẽ tổ chức những sự kiện hấp dẫn. Sự kiện có tên The Darkening of Tristram sẽ được tổ chức trong Diblo3: Reaper of Soul, tại sự kiện thì người chơi có thể ghé thăm lại những hầm ngục quen thuộc từ phần đầu tiên của series. Blizzard đã cố gắng tại hiện lại đúng không khí của phần đầu tiên với tông nền tối, u ám, thậm chí thay đổi cả cách di chuyển của nhân vật sang chỉ có 8 hướng, đúng phong cách thời xưa. Sự kiện này đã được thông báo tại Blizzcon từ tháng trước. Tất cả những sự kiện nói trên sẽ được bắt đầu trong tháng 1 năm sau.

Viết bình luận