Bất ngờ với Hearthstone phiên bản nhân vật hoạt hình đã xuất hiện

HP 16/09/2016 09:48

(Game8) - Dành cho những bài thủ đam mê tựa game Hearthstone trên mobile, giờ đây lối chơi hấp dẫn đấy đã có mặt trên một trò chơi mới mang đậm phong cách hoạt hình.

Animation Throwdown: The Quest for Cards là tựa game miễn phí được phát triển dành cho cả Android và iOS, trò chơi mang đến các cuộc đấu bài hấp dẫn dành cho các game thủ đam mê thể loại này. Tuy nhiên khác với các game cùng thể loại khác Animation Throwdown: The Quest for Cards lấy cảm hứng hoàn toàn từ các nhân vật nổi tiếng trong các dòng phim hoạt hình đình đám như Fox Digital. Futurama, American Dad, Family Guy, King of the Hill.

Tựa game có các tính năng vô cùng hấp dẫn như kết hợp thẻ bài với nhau để thu được một thẻ bài mới có khả năng và sức mạnh vượt trội hơn. Mỗi thẻ bài hay mỗi nhân vật đều sở hữu những tính năng khác nhau bao gồm cả những tính năng ẩn cần người chơi khám phá.

Nếu tận dụng được tối đa sức mạnh từ các thẻ bài bạn có thể dễ dàng giành chiến thắng ở mọi cuộc đấu. Vì mang hình ảnh hoạt hình nên Animation Throwdown: The Quest for Cards mang đến game thủ cảm giác khá nhẹ nhàng và thoải mái mặc dù đang trong một trận đấu kịch tính.

Đây là lựa chọn dành cho những fan hâm mộ của thể loại đấu thẻ bài đồng thời cũng là những tín đồ của các dòng hoạt hình nổi tiếng. Mọi thứ đều hoàn toàn miễn phí và nếu quan tâm bạn đọc có thể bài game về theo link bên dưới.

 

 

Tải game trên Google Play

Tải game trên App Store

Viết bình luận