Bất Bại Chiến Thần: Game mobile khủng vận hành tốt ngay cả trên máy cấu hình nhỏ

Z.D 17/12/2015 11:29

(Game8) - Dù chỉ sở hữu những thiết bị di động có cấu hình không cao, bạn vẫn hoàn toàn có thể trải nghiệm siêu phẩm ARPG mobile Bất Bại Chiến Thần mà không lo giật, lag hay không đủ bộ nhớ.

Từ xưa đến nay, mong muốn được chơi các tựa game mobile đồ họa đẹp, gameplay hấp dẫn dường như luôn là một bài toán khó với phần đông game thủ Việt do những tựa game như vâỵ thường có đòi hỏi rất cao về cấu hình máy cũng như dung lượng bộ nhớ. Tuy nhiên, bài toán ấy sẽ được giải quyết khá đơn giản với Bất Bại Chiến Thần, một tựa game ARPG hành động được đánh giá là sản phẩm chủ đạo của PerfectWorld trong năm 2015 do Gamota phát hành tại Việt Nam vào tháng 10 vừa qua.

Tại sao Bất Bại Chiến Thần lại nằm trong Top 10 game khủng nhất Trung Quốc?

Những người làm trong ngành game có lẽ đã không còn lạ lẫm với tựa game được PerfectWorld ưu ái giới thiệu tại hội chợ game China Joy 2015 vừa qua. Là đứa con cưng của ông lớn trong làng game thế giới, Bất Bại Chiến Thần sở hữu nền đồ họa cực kỳ sắc nét tuy chỉ dừng ở mức 2.5D. Với công nghệ tiên tiến, khung cảnh trong Bất Bại Chiến Thần luôn được chăm chút tỉ mỉ tới từng cành cây, ngọn cỏ, hiệu ứng skill của các class luôn bùng cháy, rực rỡ không kém gì những hàng khủng trên PC.

Hệ thống tính năng của Bất Bại Chiến Thần được không ít chuyên gia game Việt đánh giá là rất hoàn thiện với một tựa game mobile. Dựa trên bộ truyện nhiệt huyết tuổi trẻ cùng tên nổi tiếng tại Trung Quốc, Bất Bại Chiến Thần sở hữu lối chơi hành động nhập vai máu lửa, hệ thống phụ bản cực kỳ đa dạng phong phú. Nhiều người chơi khi mới làm quen đã không khỏi ngợp trước sự đồ sộ của hệ thống tính năng với rất nhiều nhiệm vụ nâng cấp lực chiến như: phủ bản cốt truyện, phụ bản luyện huyết mạch, hồn tướng, săn boss dã ngoại…

PK bùng cháy với những phụ bản chinh chiến không khác gì các tựa game MOBA, chia đội, đập trụ, cùng những trận chiến binh đoàn đòi hỏi tư duy chiến thuật và sự đoàn kết đồng đội cao là một trong những thế mạnh lớn nhất của Bất Bại Chiến Thần. Bên cạnh đó, Bất Bại Chiến Thần cũng cung cấp cả những minigame rất quen thuộc ngoài đời như cờ tỉ phú, xếp hình…nhằm giúp game thủ tìm kiếm được vật phẩm quý giá trong game cũng như tăng thêm lực chiến.

Dù sở hữu máy cấu hình yếu, bạn vẫn có thể chơi Bất Bại Chiến Thần

“Mang tiếng” là đứa con cưng của một đại gia nhưng Bất Bại Chiến Thần lại không hề kén chọn bạn chơi. Với đồ họa sắc nét cùng hệ thống tính năng đồ sộ kể trên, không ít người sẽ hoài nghi về những yêu cầu cực kỳ khó nhằn cho Bất Bại Chiến Thần. Dạo qua một vòng thị trường, những tựa game được xét vào hàng siêu phẩm như trên thường có yêu cầu cho máy khá cao như: bộ nhớ trống khoảng 2GB phục vụ giải nén, dung lượng đã nén tải về từ 400MB lên đến 1GB. Với những yêu cầu này, thường các loại máy có giá từ 9 triệu đồng trở lên mới có thể đáp ứng được.

Những sản phẩm mobile chất lượng thường đòi hỏi cấu hình máy rất cao

Tuy nhiên, trái ngược với gốc gác khá “quý tộc” như đã phân tích ở trên, Bất Bại Chiến Thần lại sở hữu một dung lượng “thật không thể tin nổi”: 96.7MB tải về và 274MB giải nén. Với thông số này, người chơi sở hữu những loại máy tầm trung RAM 512MB, hệ điều hành iOS 6 trở lên với iOS như iPhone 4, 4S hoặc RAM 1GB, hệ điều hành từ Android 4.4 trở lên với Android như Zenphone 2 model cũ, Zenphone 5, Samsung Galaxy J2, J5… vẫn hoàn toàn có thể chơi game một cách mượt mà, ổn định.

Tuy nhiên, với máy cấu hình thấp như Zenphone 2 hay iPhone 4 bạn vẫn có thể trải nghiệm Bất Bại Chiến Thần

Mặc dù sở hữu khá nhiều điểm mạnh nhưng Bất Bại Chiến Thần vẫn tồn tại một số nhược điểm như chưa có phiên bản dành cho Windows phone và khi sử dụng lâu sẽ khá ngốn pin của máy. Các game thủ muốn đồng hành cùng Bất Bại Chiến Thần trong những chuyến đi xa chắc chắn sẽ cần chuẩn bị khá sẵn sàng và đầy đủ sạc cùng pin dự phòng.

Để tải ngay game và trải nghiệm siêu phẩm không kén chọn thiết bị của PerfectWorld, các bạn có thể tải game và tham gia cộng đồng của Bất Bại Chiến Thần tại:

Website: http://bbct.mobi/

Fanpage: https://www.facebook.com/batbaichienthan

 

Viết bình luận