AK-47 Inferno và AK-47 Transformer, đâu là sự lựa chọn hoàn hảo?

Cruzsader 14/12/2015 08:00
(Game8) - Mỗi khi nói đến dòng vũ khí huyền thoại chuyển để Headshot AK-47, ta không thể không nhắc đến bộ đôi kỳ phùng địch thủ AK-47 Infernal và AK-47 Transformer. Vậy, đâu mới là khẩu súng mạnh hơn? Hãy cùng Game8 tìm hiểu trong bài viết.

1. AK-47 Infernal

Clip giới thiệu về AK-47 Infernal của Tencent

Với tên quốc tế là AK-47 Beast, AK-47 Infernal đã gây sóng gió trên toàn thể cộng đồng Đột Kích thế giới với những chỉ số ấn tượng và thiết kế hầm hố, mở đầu cho series vũ khí VIP bá đạo.


AK-47 VIP

AK-47 Infernal giữ nguyên chỉ số sát thương chấp hết mũ giáp bá đạo của dòng AK. Ngoài ra, độ giật được cải thiện và tốc độ bắn kinh khủng cũng góp phần làm nên tên tuổi của khẩu súng này. Độ chính xác cao nhất dòng AK và khả năng tấn công cận chiến còn là lí do khác để biến AK-47 Infernal trở thành một con quái thú giống như tên gọi.

Clip: Một pha Highlight với AK-47 Inferno.

Nhìn vào Clip ở trên, ta có thể thấy rằng, AK-47 Inferno không quá khó để điều khiển. Nhưng, toàn bộ sức mạnh của nó chỉ có thể được phát huy trong tay của những cao thủ headshot. Một khi đã thuần thục được AK-47 Inferno, gần như mọi địch thủ đều sẽ bị hạ gục chỉ bởi một viên headshot.

Clip: Cao thủ CF Brando biểu diễn kỹ năng với AK-47 Inferno

2. AK-47 Transformer


AK-47 Transformer

Clip giới thiệu AK-47 Transformer của Tencent

Sinh sau đẻ muộn so với AK-47 Infernal, nhưng không vì thế mà AK-47 Transformer trở nên mờ nhạt. Nổi bật cùng skin đặc sắc với hai màu tương ứng hai trạng thái: Xanh lúc thường và đỏ khi sẵn sàng bắn "Charge shot".


Ak-47 Transformer ở trạng thái bình thường


AK-47 Transformer ở trạng thái "Charge shot"

Nếu nghĩ rằng, chức năng "Charge shot" của AK-47 Transformer quá bá đạo thì bạn đã nhầm. Trước đây, AK-47 Transformer từng bá đạo hơn khi sở hữu hiệu ứng "Sprinting", cho phép người dùng có thể chạy nước rút (không thể tấn công) bằng cách nhấn nút "w" (tiến tới) 2 lần. Hiệu ứng này đặc biệt lợi thế ở các map đặt bom, khi người cầm AK-47 Transformer có thể rush tới site và phòng thủ ngay trước khi kẻ địch kịp nhận ra. Về sau, chức năng này bị gỡ bỏ, chỉ còn lại "Charge shot".


AK-47 Transformer khi ở trạng thái chạy nước rút

Qua những thông tin cơ bản trên, ta có thể thấy rằng, AK-47 Infernal và AK-47 Transformer là hai đối thủ khá cân tài cân sức. Vậy, theo bạn, đâu mới là sự lựa chọn tốt hơn? Hãy để lại ý kiến của mình ở phần bình luận và theo dõi trang chủ Game8 để đón đọc những bài viết mới nhất về Đột Kích nhé.

Viết bình luận