9Shot lộ ảnh Việt hóa – Mobiz lại làm fan GMO casual đứng ngồi không yên vì siêu phẩm mới

Người Vô Hình 10/09/2015 16:54
(Game8) – Tiếp nối sự thành công của Teen Du Ký, có lẽ NPH Mobiz đã nhận thấy sự màu mỡ ở mảng thị trường GMO Casual nên đã không bỏ lỡ cơ hội mà tiếp tục nhập về thêm một game thể loại tương tự.

Với tên gọi gốc là “Papa dũng giả”, game sẽ đến tay game thủ Việt ngay cuối tháng 9 này với tên 9Shot.  Lý giải cho cái tên 9Shot mà có thể bạn chưa biết, trong tiếng Anh 9 là “nine”, đọc gần giống với “nice” – tuyệt hảo, còn shot nghĩa là bắn nên 9Shot được hiểu là “Phát súng rất đỉnh”.

Trong 9shot, người chơi sẽ được chọn một trong 4 lớp nhân vật là Kiếm sĩ, Thích Khách, Súng thần và Pháp sư.


9Shot nổi danh bởi lối chơi mang đầy tính sáng tạo,  đưa người chơi vào một thế giới huyền ảo nơi phép thuật có ở khắp mọi nơi, một thế giới của những anh hùng cùng nhau tề tựu để đánh bại ma vương, mang lại bình yên cho loài người. 


Game cung cấp cho người chơi hai hướng đi chính. Với những ai ưa thích phiêu lưu mạo hiểm, hệ thống vượt ải đã sẵn sàng với vô vàn thử thách cũng như phần thưởng tương đương cho kẻ dám mạo hiểm.
Song song với hệ thống vượt ải chính là hệ thống PVP. Thông qua đấu trường, người chơi sẽ được so tài cùng bạn bè của mình với nhiều hình thức chiến đấu phong phú 1 vs 1, 2 vs 2, hỗn chiến 3 người, hỗn chiến 4 người,….


Tính năng Pet đồng hành cũng đặc sắc không kém khi người chơi sẽ được những người bạn nhỏ như Răng sún (toothless trong How to train your dragon), những chú Minion vàng chóe, cô nàng người máy Eva và còn nhiều, nhiều điều tưởng chừng như quen thuộc nhưng chắc chắn mang lại nét đặc sắc rất riêng cho tựa game bắn súng tọa độ mới mẻ này.


Nhìn chung, với kinh nghiệm kế thừa từ sản phẩm cùng loại đi trước, chúng tôi đặt khá nhiều niềm tin vào khả năng vận hành cũng như chăm sóc cộng đồng của Mobiz. Hi vọng, 9Shot sẽ tiếp tục là bữa tiệc trên smartphone dành cho đông đảo game thủ.

Tựa game dự kiến sẽ được ra mắt vào cuối tháng 9/2015

Một số hình ảnh Việt hóa:




















Viết bình luận