433 - Bắn Phá Khung Thành: Sự đột phá của thể loại game quản lý bóng đá

Bốp 18/09/2015 13:00
(Game8) Cuối tháng 9 này, Thị trường game Việt và những người đam mê trái bóng tròn sẽ có được một trải nghiệm đáng kinh ngạc cùng Webgame quản lý bóng đá - 433.

Môn thể thao Vua luôn luôn là một "món ăn" tinh thần vô cùng đặc biệt đối với người dân Việt Nam cũng như toàn thế giới. Thế nhưng những tựa game liên quan đến bóng đá lại chưa được phát triển nhiều ở đất nước ta khiến cho "cơn khát" của những con chiên của trái bóng tròn dường như chưa được thỏa mãn.



Tuy nhiên, theo thông tin mà Game8 được biết, thị trường Webgame nước nhà sắp được đón một đại diện của làng túc cầu. Chi tiết là vào cuối tháng 9 này, một tựa game quản lý bóng đá kết hợp cả nhập vai vô cùng hấp dẫn sẽ đổ bộ vào thị trường Việt Nam với cái tên rất "bóng đá" : 433

 

433 có tên gốc là Cuồng Dã Túc Cầu và là webgame đầu tiên kết hợp được hài hòa cả 2 yếu tố nhập vai – quản lý bóng đá. Với yêu cầu về cấu hình là không cao, tựa game này sẽ vô cùng tiện dụng, có thể chơi bất cứ lúc nào trên hầu hết mọi máy tính và hệ điều hành.

433 mang trong mình "gốc gác" là một tựa game quản lý bóng đá nhưng ngoài việc quản lý đội hình ra sân, chiến thuật, chấn thương, luyện tập, chiêu mộ... Người chơi đồng thời cũng có thể nhập vai vào 1 cầu thủ trẻ từng bước rèn luyện các kỹ năng và thực thực cùng đội bóng, chinh phục các giải đấu và cạnh tranh với các đội bóng của người chơi khác.











Với những tính năng đa dạng giúp bạn vừa quản lý độibóng vừa nhập vai làm cầu thủ cùng các cách rèn luyện phong phú, 433 là một tựa game yêu cầu tính chiến thuật và động não khá cao từ các game thủ. Tínhchiến thuật đa dạng thể hiện không chỉ qua cách sắp trận mà còn rèn luyện kỹnăng cá nhân các cầu thủ theo các hướng khác nhau… Bên cạnh đó, rất nhiều các hình thức và giải đấu đa dạng dành cho người chơi khiến cho gameplay của 433 càng trở nên thú vị. 

 

 

 
Một điểm khác khá thú vị ở 433 chính là hệ thống Siêu xe và Người đẹp thể thao. Cũng như ngoài đời thực, Siêu xe và Người đẹp không thể thiếu đối với các ngôi sao thì ở 433 cũng vậy, đó là hai yếu tố thể hiện được đẳng cấp, sự sành điệu của người chơi. Nó không chỉ giúp cho người chơi làm đẹp đội hình mà còn góp phần nâng cao "điểm số" cho cả đội.









Cuối tháng 9 này, hòa cùng nhịp đập của các giải đấu hàng đầu Châu Âu sẽ là sự ra mắt của 433. Còn gì tuyệt vời hơn khi được đồng hành cùng các ngôi sao, quản lý đội bóng mình yêu thích và đoạt lấy những danh hiêu cao quý nhất của làng túc cầu. Hãy cùng chờ đón 433 để có thể thả mình vào không khí sôi động của sân cỏ nhé. 

Thông tin chi tiết của 433 các bạn có thể theo dõi tại:
Fanpage: https://www.facebook.com/433.vn

Game8 sẽ tiếp tục cập nhật những thông tin chi tiết và mới nhất về 433 trong thời gian sắp tới. Mời các bạn đón đọc !!!

Viết bình luận