Dragonica chính thức mở máy chủ Búa Gỗ

Anonymous 17/10/2012 11:07

(Game8) - Hôm nay, ngày 17/10/2012, Nhà phát hành FPT Online đã chính thức ra mắt cụm máy chủ mới của Dragonica mang tên Búa Gỗ kèm theo chuỗi sự kiện chào mừng.


Quý III thực sự là một giai đoạn đáng nhớ của Dragonica, đây là thời điểm đánh dấu những sự kiện quan trọng liên quan đến tiến trình phát triển của trò chơi này tại Việt Nam. Ngoài cú sang nhượng dữ liệu thành công giữa Nhà phát hành FPT Online và IAH Games thì đây cũng là thời điểm tựa game liên tục có những bước đi quyết liệt đổi mới nội dung game. Chỉ trong vòng vài tháng người chơi đã nhận được 2 bản update lớn, Kungfu Panda và Cổ Tích Rồng.


Bản cập nhật Halloween đồng hành cùng máy chủ Búa Gỗ trong tháng 10.

Ngay trong thời gian này cũng có nhiều yêu cầu mở server mới và sát nhập hai cụm máy chủ hiện có (Rìu Anh và Rìu Em) thành một, thậm chí nhiều người chơi còn gửi tối hậu thư “ép” Ban điều hành đẩy nhanh tiến độ mở lãnh địa mới. Có thể nói server Búa Gỗ là sự gặp gỡ giữa nhu cầu khẩn thiết của gamer và lợi ích của Nhà phát hành.



Song song với sự khai sinh của Búa Gỗ, chuỗi sự kiện dành cho server này cũng sẽ được khởi động hỗ trợ người chơi mau chóng làm quen với ngôi nhà mới. Ngay trong ngày 17/10, mỗi tài khoản kích hoạt mới sẽ được tặng ngay gói quà tân thủ trị giá 200.000. Ngoài ra, người chơi khi lên level 21, 40 cũng được nhận được những item độc và đẹp. Hơn nữa, người chơi tại Búa Gỗ cũng sẽ được tham gia vào bản cập nhật thú vị nhất trong năm của Dragonica – bản cập nhật Halloween cùng chuỗi event rộn ràng mùa lễ hội cuối năm cùng các server cũ.

Theo diễn đàn Game8

Viết bình luận