Những mẹo bỏ túi cho game thủ Việt khi mua Steam Wallet

Hans Sama 09/08/2018 09:15

MỤC LỤC [Hiện]

Game bản quyền đã được mua bằng VND dễ dàng hơn từ khi Steam chuyển sang đơn vị thanh toán bằng VND. Song game thủ Việt vẫn còn một rào cản lớn nữa để đến được với kho game này đó là cách nạp tiền để thanh toán.

Bài viết sẽ gợi ý cho bạn những cách nhanh nhất và an toán để nạp đầy tiền cho Steam Wallet tại Việt Nam để thả ga mua sắm.

Thẻ thanh toán quốc tế

Cách chủ động nhất để nạp tiền vào Steam Wallet đó là sử dụng thẻ tín dụng (Visa, MasterCard,…). Tuy nhiên việc sở hữu 1 thẻ tín dụng còn nhiều khó khăn với game thủ Việt do những yêu cầu để mở thẻ. Việc mở thẻ tín dụng cần có nhiều thủ tục chứng minh thu nhập và phải đủ 18 tuổi gây nhiều trở ngại cho game thủ. Chính vì vậy cách thanh toán này không được ưu tiên hàng đầu.

Thương nhân chuyên bán game

Nếu hay chơi game bản quyền chắc hẳn bạn biết có khá nhiều thương nhân (trader) chuyên mua bán game bản quyền. Họ kinh doanh nhiều mặt hàng từ game bản quyền giá rẻ đến item của Dota 2, skin súng của CS:GO, thẻ Steam Wallet và tất nhiên cả chuyển tiền Steam Wallet.

Nhiều loại thẻ nạp tài khoản được bán bên cạnh Steam Wallet

Điểm khác biệt là giá code Steam Wallet của các thương nhân này rẻ, đặc biệt chuyển tiền trực tiếp vào Steam Wallet tại Việt Nam giá rẻ bất ngờ. Nguyên nhân là số tiền này thường đến từ việc mua bán trao đổi item trên Steam nên cách đổi tiền mặt để chuyển khoản Steam Wallet với giá hời là một phương thức để rút tiền mặt ra khỏi Steam của các thương nhân.

Tuy vậy, bạn cần cẩn thận chọn mặt gửi vàng, chọn những đơn vị có uy tín, có quy mô, có trụ sở rõ ràng tránh việc bị lừa đảo tiền mất tật mang. Cách mua Steam Wallet này ẩn chứa khá nhiều rủi ro cho game thủ dù giá rẻ hơn nhiều so với việc mua chính hãng.

Mua Steam Wallet Code tại VTC Pay

Với các thị trường nước ngoài việc mua code này dễ như mua thẻ cào điện thoại vì nó bán khá rộng rãi và nạp vào đơn vị USD. Ở Việt Nam game thủ có thể chọn các đơn vị phân phối chính thức của Steam để mua, một trong số đó là VTC Pay. Vì là nhà phân phối chính thức Steam Wallet Code nên bạn hoàn toàn yên tâm về vấn đề an toàn khi giao dịch, mặt khác bạn được hỗ trợ thanh toán bằng VND tiện lợi.

Bạn có thể truy cập vào website https://365.vtcpay.vn hoặc ứng dụng VTC Pay trên di động để mua Steam Wallet Code.

Hướng dẫn chi tiết mua Steam Wallet Code

Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ:

Ví điện tử - Cổng thanh toán điện tử VTC Pay

Hotline: 19001530

Hỗ trợ: hotro.vtc.vn/365.vtcpay.vn

Fanpage: https://facebook.com/vidientuvtcpay

Viết bình luận