ChinaJoy 2018: Ngày đầu tiên chưa thực sự nóng như mong đợi

Khải sở khanh 03/08/2018 13:21

MỤC LỤC [Hiện]

Như chúng tôi đã thông tin, Hội chợi game ChinaJoy 2018 đã mở cửa chào đón khách thăm quan vào sáng hôm nay ngày 03 tháng 08 và hội chợ sẽ kéo dài cho đến hết ngày 06 tháng 8, tại Trung tâm triển lãm Quốc tế mới Thượng Hải. Các gian hàng của các đơn vị lớn nhỏ đã hoàn thiện và mở cửa từ rất sớm cho thấy được sự chuẩn bị công phu và kỹ lưỡng từ công tác kỹ thuật. Hội chợ này cũng nhận được đông đảo sự quan tâm của phía cộng đồng game thủ đặc biệt là các tựa game sắp ra mắt.

Hội chợ game ChinaJoy 2018 có sự tham gia của rất nhiều các đơn vị có tên tuổi như Tencent, Google, NetEase, Snail Games,...các đơn vị tham gia hội trợ đem lại các màn trình diễn vẫn rất đặc sắc, thu hút người xem tập trung ở các sân khấu. Ngoài ra, khi đến với hội chợ game ChinaJoy 2018 bạn sẽ được trải nghiệm các tựa game online mới khác nhau hay những sản phẩm VR hấp dẫn của các nhà làm game lớn như.

Hiện tại hội trợ game ChinaJoy 2018 mới chỉ diễn ra được nửa ngày, thông tin thêm về sự kiện sẽ được chúng tôi cập nhật liên tục trong các bài viết sau, mong các bạn chú ý theo dõi. Dưới đây là một số hình ảnh được ghi lại trong buổi sáng ngày hôm nay

Viết bình luận