Phát cuồng với những loại "hàng nóng" trong Tập Kích

Hà Thắng 03/06/2016 23:00

(Game8) - Dead Knight, Gatling gun hay Dual Desert Eagel…là những loại vũ khí cực “hot”, được game thủ Tập Kích đua nhau “săn lùng” trong thời gian vừa qua.

Dead Knight – Kị sĩ đáng gờm

Được biết, Dead Knight thuộc loại súng trường tấn công (rifle), với Tinh độ 77, Xạ trình 94, Xuyên 43, Đạn 38/76 và Sát hại 27, Dead Knight được đánh giá cao bởi tốc độ bắn nhanh cùng với tính ổn định cao, linh hoạt, có thể gây ra sức sát thương lớn trong một thời gian ngắn, được sử dụng để tấn công chớp nhoáng. Ngoài ra, súng cũng được nhiều người chơi chọn lựa để sử dụng trong chế độ PVE do tính cơ động và damage PVE lớn. Tuy nhiên, do tốc độ bắn cao nên Dead Knight có nhược điểm là rất nhanh hết đạn.

 

 

Cơn cuồng nộ mang tên Gatling gun

Gatling gun - hay còn được gọi là “sáu nòng” thuộc loại súng máy (MG), có lượng đạn trong băng và lượng đạn dự trữ lớn, tốc độ bắn cao, độ ổn định và khả năng xuyên cực lớn. Với các chỉ số cực kì ấn tượng : Sát hại 26, Xạ tốc 100, Tinh độ 44, Ổn định 99, Cơ động 17, Xuyên 11, Xạ trình 110 và Đạn lên tới 96/96, Gatling gun được game thủ yêu thích và sử dụng nhiều trong chế độ đấu PvP cũng như trong chế độ bắn zombie.

 

 

Tuy nhiên, Gatling gun có nhược điểm nhỏ là tính cơ động thấp, đồng thời phải quay nòng mất một thời gian ngắn mới có thể bắn được. Thế nhưng, với những người chơi giàu kinh nghiệm thì đây không phải là một vấn đề lớn

 

Dual Desert Eagel – Song Long huyền thoại

Mặc dù là "hàng mới" trong Tập Kích nhưng Dual Desert Eagel nhanh chóng nhận được sự đón nhận rất lớn từ phía người chơi. Khác với các khẩu súng thông thường, Dual Desert Eagel thuộc dòng lục (pistol) - là khẩu lục đôi có thể sử dụng ở cả 2 tay, có sức sát thương lớn cùng với băng đạn lên tới 12 viên, gấp đôi so với bình thường.

 

 

Súng chỉ có nhược điểm duy nhất là tốc độ bắn chậm, khá khó đối với những người chơi chưa có nhiều kinh nghiệm.

 

Trang chủ : http://tapkich.net.vn/

Fanpage : https://www.facebook.com/tapkich.vn

 

Tiếp tục theo dõi Game8 để cập nhật tin mới nhất nhé!

Viết bình luận