Mộng Tam Quốc Mobile - phiên bản trên di động của game 3Q Củ Hành

TungTQ 22/04/2016 10:00

(Game8) - Mộng Tam Quốc Mobile tên tiếng Trung: 梦三国 , là game mobile 3D thuộc thể loại game MOBA được phát triển bởi Electronic Soul và do hãng Kunlun Wanwei làm đại lý phát hành tại Trung Quốc.

 

Game Mộng Tam Quốc Mobile là sản phẩm hứa hẹn sẽ nối tiếp thành công của series “Mộng Tam Quốc” rất được lòng game thủ, ở Việt Nam game Mộng Tam Quốc được phát hành bởi VNG và công ty Long Đỉnh hợp tác phát hành, trên bản Mobỉle game vừa kế thừa những yếu tố từ phiên bản PC, lại vừa sáng tạo thêm những nét đổi mới, đem lại trải nghiệm cực đỉnh cho nền tảng di động.

Ở phiên bản Mộng Tam Quốc Mobile sẽ có 3 điểm kế thừa từ phiên bản game client và 9 điểm sáng tạo mới mẻ, tạo ra sự độc đáo riêng cho phiên bản mobile. Bên cạnh đó, chất lượng đồ họa hình ảnh của game cũng rất đơn trau chuốt, từng cảnh quan môi trường, cho tới độ chi tiết quái vật đều được chăm chút tốt, kỹ năng võ tướng có cử động mượt mà và hiệu ứng bổ trợ hoành tráng, càng khiến người chơi đắm chìm vào trải nghiệm. 

Văn Ương trong game mộng tam quốc mobile

3 điều game thừa kế từ phiên bản Client bao gồm  thứ nhất là hình thức chơi PVP đúng quy chuẩn thể loại game MOBA, duy trì tính công bằng chứ không quan trọng nạp tiền ít nhiều điều này được đánh giá rất cao; thứ hai là nhiều mô hình PVE phong phú, mang đậm tính chất RPG như khiêu chiến Boss, tỷ thí lôi đài, loạn đấu, tích lũy điểm kinh nghiệm thăng cấp võ tướng để giải khóa kỹ năng “tiên thuật”; thứ ba chính là giữ nguyên phong cách thiết kế, trang phục của các võ tướng từ phiên bản Mộng Tam Quốc 3D, cộng thêm một số nhân vật từ series spin off Mộng Mộng nữa. 

Ngoài 3 điều kế thừa thì game còn có 9 điều mới được sáng tạo đó là  thay đổi nhiều tính năng để tạo ra một cơ chế chơi game thích ứng với khung thời gian lẫn thói quen sử dụng của người chơi game trên mobile. Có thể dễ dàng nhận thấy là cơ chế phân định thắng thua đã có sự đổi mới ví như game client cần 60 kill, thì mobile chỉ cần 20 kill ở chế độ 3vs3, hoặc chỉ 3 kill ở chế độ 1vs1 là đủ, qua đó khiến thời gian dành cho mỗi trận đấu không bị kéo dài quá lâu. Tiếp đó, cơ chế kinh tế kiếm tiền bạc trong trận đấu cũng đã có sự thay đổi, chỉ cần tấn công là sẽ được chia tiền chứ không phải “last hit” chặt chẽ nữa. 

Về mặt kỹ năng và thao tác điều khiển trong game, mỗi võ tướng trong game sé có 4 kỹ năng chính + 1 kỹ năng tiên thuật hoàn toàn mới, nhằm đa dạng hóa trải nghiệm chiến đấu, tạo ra sự đa biến hấp dẫn. Ngay đến hệ thống trang bị cũng được cách tân, mỗi võ tướng có tới hai bộ trang bị, trong đó một bộ là cần mua, và một bộ là lựa chọn ngay từ lúc vào đầu trận, rồi thăng cấp dần dần. Các sự thay đổi mang tính cách mạng như vậy khiến Mộng Tam Quốc Mobile tạo ra được sự khác biệt, chứ không chỉ đơn thuần là một sản phẩm được chuyển đổi nhằm ăn theo lốt cũ sang nền tảng khác. Ngoài ra, trò chơi còn rất nhiều điểm lôi cuốn khác nữa như skin mới, cách thức ghép cặp mới, sự tối ưu về AI.
Game đang được phát hành tại Trung Quốc và tương lai gần sẽ phát hành tại Việt Nam.
Các bạn muốn tìm hiểu hoặc tham gia thảo luận game có thể theo dõi:
Groups: https://www.facebook.com/groups/gamemoba/ 
Trang chủ game: http://m3.kunlun.com/

 

Viết bình luận