LMHT: Ngủ quên không tắt Stream, Optimus bị Minas "xì hơi bỏ bom" trước mặt 2000 anh em

The Incredible 20/07/2016 18:00

(Game8) - Là 'cặp đôi hoàn hảo' của GBM nói riêng và LMHT nói chung, dù Minas và Optimus rất thân nhưng luôn xuất hiện trong tình huống đấu đá lẫn nhau...

Đã từng theo nhau suốt chặng đường dài trong quãng đường thi đấu chuyên nghiệp, Minas và Optimus là cặp bài trùng đồng thời là sự đe doạ của bất kỳ đội tuyển nào khi đối đầu hai anh chàng này. Ngoài đời, Nas và Mus cũng là đôi bạn khá thân, dù cho 2 người luôn chí choé đánh chửi nhau mỗi lần lên sóng.

 

Mới đây, giáo sư 10 tỷ Optimus đã bất ngờ lăn ra ngủ khi đang dở buổi stream của mình. Một điều khá bất ngờ là khi đó, anh chàng vẫn có thể đứng top 1 stream với hơn 2000 người xem chỉ bằng cách ... ngủ.

minas-troll-optimus-ngu-tren-stream

Bất ngờ hơn nữa, trong lúc anh chàng 10 tỷ đang "say giấc nồng" thì siêu xạ thủ bắn lén Minas bỗng dưng xuất hiện. Với những "tuyệt kỹ đặc biệt" và bí kíp võ công của mình, "thánh nát" liên tục "xả" chúng vào người của Optimus khiến người hâm mộ không thể nhịn cười. Hãy cùng xem lại khoảnh khắc này dưới đây bạn nhé!

 

 

Bạn nghĩ sao về bài viết này? Hãy để lại bình luận bên dưới và đồng hành cùng Game8 để cập nhật những tin tức mới nhất về làng game trong nước và quốc tế bạn nhé!

Viết bình luận