LMHT: Liệu bầu chọn các tuyển thủ GPL tham dự IWC All-Star 2016 sẽ vắng bóng các tuyển thủ GBM và SofM ?

Sơn Tùng M-TP 25/08/2016 10:55

(Game8) - Như thường lệ sau CKTG sẽ đến IWC All-Star rồi tiếp tục All-Star liệu năm nay các tuyển thủ Gigabyte Marines và SofM có vote bầu chọn tham dự IWC All-Star 2016 hay không?

Chắc hẳn rằng ai cũng biết rằng năm trước khi đánh GPL thì Việt Nam còn rất nhiều đội tuyển tham gia nên vote tuyển thủ GPL đánh IWC All-Star là rất dễ dàng, chỉ cần có lượng fan đông đảo cùng với kĩ năng tốt là có thể được đi nhưng khi GPL năm nay sửa lại khi mỗi khu vực chỉ có 1 đại diện đánh GPL thì Việt Nam chỉ còn lại mỗi SAJ để chúng ta có thể vote nếu cách thức vote như năm ngoái.

Các tuyển thủ trong đội tuyển GBM cùng với Sofm luôn chiếm giữ top 1,2 trong lượt vote năm ngoái

 

Nói đôi chút về cách thức bình chọn tuyển thủ GPL đánh IWC All-Star 2015 một chút : 

* Phiếu bình chọn cần tuân theo các quy định sau: Với mỗi vị trí (đường trên, đi rừng, đường giữa, xạ thủ, hỗ trợ), bạn có thể chọn 2 tuyển thủ.

Ở đường trên, Archie dễ dàng đứng đầu bảng xếp hạng. Không chỉ dẫn đầu khu vực Việt Nam, Archie còn chiếm được đại đa số cảm tình từ cộng đồng Indonisia và Malaysia.

 

* Với mỗi vị trí đơn lẻ, bạn không thể bình chọn cho các tuyển thủ đến từ cùng một nước. (VD: Ở vị trí đường trên, nếu đã chọn Auzeze, bạn không thể chọn thêm Violet hay bất cứ tuyển thủ nào khác đến từ Việt Nam)

 

* Ban tổ chức sẽ đếm số phiếu bình chọn từng khu vực riêng lẻ. Sau khi tập hợp xong, mỗi khu vực sẽ có danh sách tuyển thủ được cộng đồng yêu thích nhất. Dựa theo danh sách này, tuyển thủ có nhiều phiếu bình chọn nhất sẽ nhận 10 điểm, hạng nhì được 8, hạng ba được 6, hạng tư được 5, hạng năm được 4… hạng bảy được 2, hạng tám được 1, hạng chín được 1 và tiếp tục.

Sự xuất sắc của tuyển thủ đường giữa Optimus mặc dù anh phải đánh vị trí xạ thủ nhưng Optimus vẫn thể hiện rất tốt và nhận được lượng bầu chọn cao nhất là 50 điểm

 

* Sau đó Ban tổ chức tổng hợp tất cả số điểm từ danh sách các khu vực khác nhau. Tuyển thủ có điểm cao nhất mỗi vị trí sẽ giành suất thi đấu tại IWC All-Star.

 

* Nếu có nhiều tuyển thủ bằng điểm, việc chọn tuyển thủ thi đấu tại IWC All-Star sẽ được quyết dựa trên thành tích của đội tại GPL Mùa Hè 2015.

Tưởng chừng SofM chỉ về thứ 2 nhưng những ngày cuối SofM đã bứt lên và vượt qua 007x của BKT

 

* Tối đa mỗi đội chỉ có 2 thành viên được chọn. Nếu có từ 3 trở lên lọt vào danh sách, 2 thành viên nhận được nhiều phiếu nhất sẽ được chọn.

 

Nếu như cách thức chỉ cho bình chọn các tuyển thủ GPL xảy ra thì chắc hẳn Việt Nam sẽ mất đi một lượng fan cũng như mất đi % chiến thắng rất nhiều tại IWC All-Star năm nay khi mất nguyên một dàn tuyển thủ tài năng từ GBM và nhất là Sofm- người đi jung trẻ tuổi tài năng đang thi đấu khá thăng hoa tại LPL và đang có cơ hội cùng team Snake của mình tham dự CKTG.

Màu sắc Việt Nam sẽ giảm đi tại IWC All-Star năm nay chăng ?

 

Nếu như vậy thì đường giữa chắc hẳn chỉ còn là cuộc cạnh tranh giữa Warzone cùng với G4. Ai cũng biết kĩ năng của G4 là rất cao nhưng lối đánh G4 lại thích biểu diễn và kiểu showmatch kỹ năng cho vui thì G4 đi hợp lí còn để đánh kiểu chắc lấy thành tích cho team GPL thì chắc hẳn nên cho Warzone tham dự sau màn trình diễn của Warzone vừa qua. Nhưng G4 đã từng vượt qua lượng vote so với người chơi đường trên huyền thoại và có lượng fan đông nhất Việt Nam QTV thì việc G4 vượt qua Warzone tại lượt vote IWC All-Star sắp tới là khá cao.

Lối chơi bay bổng và đầy kĩ năng của G4 luôn thu hút mọi người xem

 

Riêng vị trí đường trên chắc hẳn Intreso so với Row cũng một 9 một 10 nên chúng ta cũng chưa biết được thế nào . Về vị trí đi jung là 2 tuyển thủ mới của 2 đội tuyển là SekK cùng với HanYiAnn nên chúng ta cũng chưa biết được điều gì còn tùy theo lượng fan vote, chưa kể vẫn còn các tuyển thủ đi jung khác ở các đội tuyển trong khu vực GPL

Màn trình diễn của Hanyiann tại GPL 2016 vừa qua cũng rất thuyết phục, đó cũng chính là lí do giúp SAJ vô địch GPL vừa rồi

 

Đường dưới chắc hẳn là đã nghiêng hẳn về phía SAJ khi cặp đôi Celeb-Tsu đã khẳng định là cặp đôi đường dưới mạnh nhất GPL vừa rồi khi liên tục chơi trên cơ và outplay cặp đôi Lloyd-whatthejes của BKT nhưng hãy lưu ý rằng 1 đội tuyển chỉ có thể nhiều nhất là 2 tuyển thủ thì chắc hẳn SAJ phải lưu ý với fan khi bình chọn, bởi lẽ nếu 1 cặp bot người Việt - người Thái thì rất khó giao tiếp với nhau. Tiêu điểm là tại IWC All-Star mùa trước đội tuyển GPL cũng 1 phần thất bại là do cặp bot Thái- Việt : Moss với Optimus nên rất khó giao tiếp để combat. Nên nếu vote cả cặp đôi bot của SAJ đi thì các vị trí còn lại họ buộc phải nhường cho BKT 

Mặc dù Lloyd đã từng được coi là xạ thủ hàng đầu GPL nhưng mùa giải này là mùa giải của Celebrity

 

Bạn nghĩ sao về bài viết này? Hãy để lại bình luận bên dưới và đồng hành cùng Game8 để cập nhật những tin tức mới nhất về làng game trong nước và quốc tế! 

 

Tham gia ngay Avatar Star - Game bắn súng ngộ nghĩnh nhất Việt Nam tại:

 

Trang chủ: https://as.vtcgame.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/asonlinevn

Group: https://www.facebook.com/groups/asonline.vn/

Nhận nhiều phần quà hấp dẫn hơn tại đây: http://bit.ly/qualientay

Xem chi tiết game Avatar Star

Viết bình luận