Cùng quẩy tung Alpha Test của 3Q Siêu Quậy vào ngày mai - 24/10

Swordsman 23/10/2016 18:50

(Game8) - Ngày mai, 24/10, tựa game mobile Tam Quốc "hot" của VTC Game sẽ chính thức bước vào giai đoạn Alpha Test.

Thông tin mới và quan trọng nhất đến từ tựa game mobile của VTC Game - 3Q Siêu Quậy - là game sẽ Alpha Test vào lúc 10 giờ ngày 24/10.


3Q Siêu Quậy, game mobile mới nhất đề tài Tam Quốc của VTC Game, Alpha Test ngày mai (24/10)

 

Được biết đây là "thành viên" tiếp theo trong "gia đình" game Tam Quốc của VTC Game. 3Q Siêu Quậy, tựa game mobile đề tài Tam Quốc, vốn có tên nguyên bản là Ngự Long Tam Quốc Chí bất ngờ ra mắt game thủ Việt vào những ngày cuối tháng 10 này. Tựa game hứa hẹn là sự trải nghiệm vừa thân quen (bởi các sản phẩm gMO Tam Quốc do VTC Game phát hành) vừa có sự mới lạ thú vị trong cơ chế chơi.

3Q Siêu Quậy vẫn lấy tình huống truyện và hệ thống nhân vật thời Tam Quốc. Là game dạng thẻ bài, đánh đội hình theo lượt không còn xa lạ với trải nghiệm của game thủ trong nước về dòng game Tam Quốc, nhưng game mobile do VTC Game phát hành lần này lại mang tới nét mới lạ ở yếu tố về tạo hình nhân vật, thú vị trong gameplay...

Hiện tại, ban quản trị game đã công bố địa chỉ tải game trên nền tảng Android và iOS để người chơi có thể tải game về chuẩn bị cho đợt test ngày mai. Cùng với đó, game đang mở sự kiện nhận gói quà VIP cho người chơi tham gia. 10 giờ sáng ngày mai, chúng ta đã có thể quẩy tung cùng 3Q Siêu Quậy và đừng quên theo dõi tin tức mới nhất về tựa game này tại Game8 nhé.

 

Thông tin chi tiết, bạn đọc có thể theo dõi tại địa chỉ của 3Q Siêu Quậy Ở ĐÂY.

 

Tham gia ngay Ðồ Long Ký - Webgame đưa võ lâm Trung Nguyên trở lại thời kỳ hoàng kim:

 

Trang chủ: https://dolongky.vtcgame.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/dolongky.vtc/

Group: https://www.facebook.com/groups/dolongky.vtcgame.vn/

Choi ngay game Ð? Long Ký

Viết bình luận