500 anh em rủ nhau xin lỗi Admin nữ Em Plus bị chửi là dại gái, thiếu thốn tình thương

Oằn Tà Vằn 09/07/2016 14:00

(Game8) - Chỉ nửa ngày sau thông tin lộ mặt Admin nữ của Page Em Plus, cộng đồng game thủ bỗng chốc vả vào mặt nhau chan chát

 

Như đã đưa tin, ngày hôm qua, một Admin của Em Plus có tên Nguyễn Kim Ngọc đã bất ngờ lên sóng trực tiếp để giao lưu với người hâm mộ . Với vẻ ngoài cực dễ thương cùng nụ cười toả nắng, cô nàng này chính thức đã làm tan chảy ranh giới thù hằn của hai bên hướng tới một hoà bình chưa chính thức.


Sau khi cô nàng này lộ mặt, hàng loạt anh hùng hảo hán trong giới game thủ đã ngộ ra việc làm của mình và lập tức nhận sai cùng anh em đồng đạo.

Liên tiếp những lời tạ tội của anh em game thủ.

 

Tuy nhiên, cuộc vui nào cũng có kẻ nọ người kia. Trong 500 các anh em đang đồng loạt yếu lòng và nhận sai trước vẻ đẹp thanh tú của cô nàng, thì cũng có không ít những anh em "đầu lạnh" vẫn giữ vững lập trường, kể cả trước cái đẹp vẫn không hề nao núng: "Xinh thì xinh, Report thì vẫn cứ phải Report"

 

"Ồ vậy là chỉ vì admin là nữ và cô ấy xinh nên tất cả đều sai?" - Một câu hỏi xem chừng là quá khó đối với các đồng môn đồng đạo. 

 

Cho dù đang đứng trước cái đẹp nghiêng nước nghiêng thành, vẫn có những cánh chim đầu đàn đứng lên kêu gọi anh em "vững chí bền lòng" nhằm mục đích vì một Thế Giới không ngôn tình. Còn nhớ cuộc chiến chống lại Em Plus đã sôi động và gây được tiếng vang như thế nào vào ngày 5/7 vừa qua, liệu chỉ vì một chút nhan sắc đã đổ xuôgs sông xuống bể?

Cũng có ý kiến còn cho rằng đây chỉ là chiêu trò của Em Plus nhằm gây nhiễu cũng như thu hút dư luận, việc thuê các Hot girl livestream trên page và điều không hiếm thấy ở thời điểm hiện tại nữa rồi, tuy nhiên đây cũng chỉ là một lời phỏng đoán cho anh em bàn luận mà thôi. Thậm chí, một bạn nữ đã không giấu nổi sự bức xúc của mình trước cái gọi là "chí khí" của các game thủ, chỉ cần chút nhan sắc đã quay mặt 180 độ không nỡ xuống tay.

 

Nói gì thì nói, vẻ đẹp của (được cho là) Admin nữ Em Plus vẫn không thể nào phủ nhận. Liệu đây sẽ là cây cầu nối giữa cộng đồng game thủ và thế giới của ngôn tình? Hay đây sẽ lại trở thành một ngòi nổ cho một trận chiến khốc liệt hơn, phức tạp hơn? Game8 sẽ liên tục cập nhật tin tức về sự việc này, hãy chú ý đón đọc nhé

Viết bình luận