5 Tướng đi Mid mạnh nhất trong lịch sử LMHT

Shimachao 17/04/2016 10:18

(Game8) - Trong lịch sử Liên Minh Huyền Thoại, có những vị tướng đã từng thống trị đường mid hay nói cách khác đó là những tướng mid mạnh nhất. Nếu bạn là một game thủ LMHT lâu năm thì bảng xếp hạng những tướng mạnh nhất đường giữa dưới đây sẽ gợi lại cho bạn khá nhiều kỉ niệm đấy.

 

5. Yasuo

Sau khi Yasuo được ra mắt, kẻ bất dung thứ được tăng sức mạnh rất nhiều kèm theo khá nhiều chỉnh sửa nhỏ sau đó Yasuo trở thành vị tướng mạnh nhất đường giữa trong các giải đấu và đấu đơn trong giai đoạn mùa 4. Đội hình combat hất tung với malphite và Ngộ Không cũng đã được hình thành để tận dụng chiêu cuối của hắn, đội hình này trở lên khá mạnh trong một khoảng thời gian dài.


4. Kassadin

Kassadin được mệnh danh là khắc tinh của mọi pháp sư, mặc dù bị neft liên tục nhưng vị tướng này vẫn quá mạnh. Trong các giải đấu và xếp hạng Kassadin hầu như không được sử dụng vì hắn luôn phải nằm trong danh sách cấm, có những tháng Liên Minh Săm Soi thống kê được tỷ lệ cấm của tướng này là 99% trong các trận xếp hạng đơn đấy. Độ cơ động, câm lặng bởi chiêu Q và khả năng khắc chế các pháp sư đã làm nên tên tuổi của vị tướng này, Một thời gian sau, trào lưu cầm các sát thủ dame ra mid khiến Kassadin không còn mạnh như trước nữa.


3. Leblanc

Mặc dù bị đánh giá là quá yếu ở mùa 2, Leblanc đã dần nổi lên trong mùa 3 và thống trị các giải đấu ở mùa 4 và mùa 5 bằng lối chơi max W trước thay vì max Q. Điểm yếu của Leblanc là dọn lính khá kém, và đã được khắc phục khá nhiều. Leblanc trở thành một sát thủ có độ cơ động cực cao, lừa tình tốt và khả năng gánh team bậc nhất. Trước đây, khi Leblan còn câm lặng, cô ta có thể đè đường bất kỳ vị tướng nào. Mặc dù sau khi mất đi khả năng câm lặng của mình, Leblanc vẫn rất mạnh nhờ vào bộ kỹ năng dồn sát thương lớn và hồi nhanh của mình.


2. Ahri

Ahri luôn là một vị tướng mạnh từ khi xuất hiện đến thời điểm hiện tại, đã có thời gian Ahri trở thành vị tướng mid mạnh nhất suôt trong 2-3 phiên bản Liên Minh Huyền thoại. Luôn đứng top đầu trong bảng xếp hạng tướng mạnh nhất mùa 3. Nhờ vào sự cơ động và khả năng dồn sát thương trong chớp mắt Ahri thống trị meta game và đến khi bị giảm sức mạnh quá tay, cô ta không còn được sử dụng nhiều như trước nữa.


1. Zed

Từ khi được ra mắt, Zed đã là tướng cực mạnh ở vị trí đường mid và cũng là sự lựa chọn khá phổ biến trong chế độ đấu đơn. Hắn là sát thủ đứng đầu trong meta game mùa 3 và là tướng mở ra phong cách áp sát vào mục tiêu tại đường mid, một nhược điểm lớn của các pháp sư đó là cận chiến khá kém.Trong các giải đấu lớn, nếu đội nào đối mặt với Faker mà không cấm Zed thì coi như đội đó không có quyền đi tiếp. Zed bị neft khá nhiều và đang dần hồi sinh lại trong giai đoạn tiền mùa 6 này.

Viết bình luận