3Q Củ Hành Big Update tháng 5: Iron Man và Captain American xuất hiện!

TungTQ 28/04/2016 10:00

(Game8) - Một bản update chắc chắn sẽ đem lại nhiều điều thú vị!

 

Tháng 5 sắp tới và game 3Q Củ Hành cũng rục rịch tung ra bản Big Update hứa hẹn đem lại cho người chơi game nhiều điều mới mẻ, hãy cùng Game8 điểm qua bản Big Update tháng 5 nhé!

 

Trong bản cập nhật này có những điểm mới như sau:

 

1. Skin Iron Man (Trương Phi):

 

- Nhiều người vẫn nghĩ rằng Trương Phi chỉ là một vị tướng "cục súc" nhưng thật ra ngài ấy có một trí tuệ hơn người, nhờ vào tài năng và trí tuệ của mình đã nhiều lần trợ giúp Nhân Hoàng Lưu Bị giành thắng lợi. Có thể nói, Trương Phi hoàn toàn so sánh được với thiên tài Tony Stark hay còn gọi là Iron Man. Tại phiên bản "Big Update Tháng 5" sẽ cho chúng ta thấy điều đó với skin TRƯƠNG PHI - IRON MAN. 

 

 

 

2. Captain America (Chu Thái):

 

- Chu Thái hóa thân thành một trong những anh hùng marvel ? Điều kỳ diệu ấy đã xẩy ra tại phiên bản Big Update tháng 5 3Q Củ Hành. Hỡi các Tướng Quân, hãy cùng Quân Sư Củ Hành hóa thân thành một trong những anh hùng được yêu thích nhất thế giới, vác khiên lên và xong pha tại chiến trường Củ Hành nhé!

 

 

 

3. Xuất hiện tướng mới Tả Từ (Thiên Diệu Ảo Thần):

 

- Tả Từ là một tướng có sức mạnh về phép thuật khá lớn, đây hứa hẹn sẽ là tướng gây đau đầu cho phe địch trong mỗi trận chiến.

 

 

 

Ngoài những điểm mới trên còn rất nhiều sự kiện và điều đặc biệt mới sẽ xuất hiện trong phiên bản Big Update lần này, các bạn hãy chú ý theo dõi trên Game8 hoặc trang chủ game 3Q Củ Hành http://3q.360play.vn/

Viết bình luận