X-Men: Dark Phoenix chính thức trở thành bom xịt lớn nhất 2019

Oda 02/05/2020 10:25

MỤC LỤC [Hiện]

X-Men: Dark Phoenix không phải là đoạn kết tưng bừng của vũ trụ X-Men mà fan kỳ vọng. Nó thậm chí còn không phải là một bộ phim xứng đáng để người ta nhắc đến vì bất cứ lý do gì. Bộ phim này chiếm trọn trang nhất các báo mùa hè năm ngoái theo cách không thể tồi tệ hơn. Trên thực tế, các số liệu mới tiết lộ rằng nó thực sự là quả bom lớn nhất năm 2019.

Theo Deadline công bố mới đây thì Dark Phoenix chính là bom xịt tồi tệ nhất 2019. Quá trình sản xuất gặp nhiều khó khăn trắc trở đã khiến ngân sách tăng vọt lên tới hơn 200 triệu đô la, với tổng doanh thu toàn cầu của bộ phim chỉ là $ 252 triệu, thấp nhất cho bất kỳ bộ phim X-Men nào trong lịch sử. Tổng kết lại hãng phim Fox đã ghi nhận khoản lỗ ròng lên tới …133 triệu đô la vào dự án này

Mức độ của sai lầm mang tên Dark Phoenix thậm chí còn lớn hơn những bom xịt “khét tiếng” khác của năm 2019. Chẳng hạn, Terminator: Dark Fate của hãng Paramount gây ra khoản lỗ 122 triệu đô la, vẫn đứng sau Dark Phoenix. Thảm họa Cats khiến cho 113 triệu đô la bốc hơi khỏi túi tiền của Universal. Đây rõ ràng là kết thúc không thể tồi tệ hơn cho một thương hiệu điện ảnh siêu anh hùng ra mắt vào năm 2000 với nhiều gương mặt trở thành huyền thoại trong làng điện ảnh, như Wolverine của Hugh Jackman hay Magneto của Ian McKellen.

“Di sản” X-Men của Fox vẫn còn một bộ phim nữa là The New Mutants, hiện đang nằm dưới quyền kiểm soát của Disney khi hãng mua lại Fox vào năm ngoái. Disney đã định tung ra bộ phim vào tháng 4 này nếu đại dịch Covid-19 không xuất hiện và làm đảo lộn tất cả. Ngày ra mắt mới của nó vẫn chưa được công bố, thế nên lúc này khán giả đang băn khoăn liệu Disney có tung thẳng bộ phim lên nền tảng trực tuyến Disney+, và chấm dứt mọi thứ liên quan đến Fox trước khi xây lại vũ trụ X-men của riêng mình hay không.

Trailer của The NEw Mutants:

IFrame

Viết bình luận