Wonder Woman sẽ xuất hiện trong The Batman của Robert Pattinson?

xalotho 19/10/2020 17:43

MỤC LỤC [Hiện]

Bất chấp việc phải dừng sản xuất hai lần do đại dịch COVID-19, lần đầu tiên là khoảng thời gian 6 tuần toàn bộ Hollywood phải ngừng hoạt động khi đại dịch mới xuất hiện ở Bắc Mỹ, và lần hai là do nam chính Robert Pattinson mắc bệnh, thì giờ đây bộ phim The Batman của đạo diễn Christopher Reeves đã ghi hình trở lại. Ngay lập tức nhiêu bức ảnh hậu trường đã xuất hiện, hé lộ nhiều thông tin đáng giá về bộ phim bom tấn này.

Trong những bức hình mới nhất này, có thể thấy rõ bối cảnh của bộ phim, khi Người Dơi xuất hiện cạnh những mái nhà trơ trọi của thành phố Gotham. Tuy vậy, chi tiết thú vị nhất đó là những bằng chứng cho thấy dường như các siêu anh hùng DC khác cũng tồn tại trong bộ phim, chẳng hạn như Superman hay Wonder Woman.

Cần nhớ rằng The Batman là bộ phim độc lập với vũ trụ điện ảnh DC, và Batman phiên bản Robert Pattinson được cho là sẽ thực tế và đen tối hơn, giống với bộ ba The Dark Knight của Christopher Nolan, hạn chế hoặc thậm chí loại bỏ những yếu tố siêu nhiên hay ma thuật. Tuy vậy, việc những bộ trang phục của Superman hay Wonder Woman xuất hiện trên phim trường Batman có lẽ không phải là để cho vui mà chắc chắn liên quan tới kế hoạch nào đó.

Mong chờ Wonder Woman hay Superman xuất hiện trong The Batman với vai trò khách mời xem chừng là ý tưởng xa vời, nhưng nếu như những bộ trang phục hóa trang của những nhân vật này xuất hiện trong thế giới của Batman, có thể kết luận rằng họ cũng tồn tại trong vũ trụ này, và rằng khán giả sẽ được tái ngộ những siêu anh hùng DC quen thuộc trong những phần sau của bộ phim. Đặc biệt là khi vũ trụ điện ảnh DCEU dự định giới thiệu Đa Vũ Trụ, mở đường cho nhiều nhánh nội dung mới, và nhiều  nhân vật có thể xuất hiện đồng thời ở nhiều nơi và nhiều thời điểm khác nhau.


Viết bình luận