Wonder Woman 1984 không phải là phần tiếp theo, lý do tại sao?

Thor 01/07/2020 15:32

MỤC LỤC [Hiện]

Wonder Woman (Gal Gadot) lần đầu xuất hiện lần đầu trên màn ảnh rộng trong Batman v Superman: Dawn of Justice nhưng mãi đến năm 2017, nhân vật này mới thực sự chiếm được vị trí trung tâm. Bộ phim đó theo chân Diana rời khỏi vùng đất được bảo vệ an toàn Themyscira và dấn thân vào thế giới tàn khốc trong Thế chiến I. Sau thành công của phần đầu tiên, Wonder Woman 1984 dự kiến sẽ tiếp tục khám phá nhân vật - khi cô sống một cuộc sống bình thường ở Washington DC.

Đáng tiếc thay, chỉ sau đó không lâu, Diana sớm phải đối mặt với những mối đe dọa mới như Maxwell Lord (Pedro Pascal) và Barbara Minerva / Cheetah (Kristen Wiig). Mặc dù khán giả rất trong chờ vào sự ra mắt của Wonder Woman 1984, thế nhưng, nó đã gặp khá nhiều khó khăn trong hành trình đến với màn ảnh rộng. Sau khi bị trì hoãn từ tháng 11/2019 đến tháng 6 năm 2020, bộ phim đã tiếp tục có số phận giống như hầu hết các bộ phim trong năm 2020: Bị ảnh hưởng bởi đại dịch COVID-19. 

Wonder Woman 1984 tiếp tục chuyển từ tháng 6 đến tháng 8, nhưng vào hai tuần trước, Warner Bros đã chọn chuyển nó một lần nữa - sang ngày 2/10 . Với tất cả những nỗ lực này, có thể, Warner Bros sẽ mang đến cho Wonder Woman 1984 những gì mà nó xứng đáng được nhận. Việc trì hoãn có nghĩa là chiến dịch quảng cáo cho Wonder Woman 1984  sẽ kéo dài lâu hơn dự kiến ban đầu. Điều này cũng có nghĩa là, nhiều chi tiết về bộ phim cũng sẽ được tiết lộ. 

Phỏng vấn với Total Film, hai nữ diễn viên Gal Gadot và Kristen Wiig đã giải thích lý do tại sao Wonder Woman 1984 không thực sự là phần tiếp theo của bộ phim đình đám ra mắt vào năm 2017 mặc dù vẫn tiếp tục kể chuyện về Diana. Gal Gadot đã bắt đầu bằng cách giải thích Diana trong Wonder Woman 1984 rất khác so với Diana trong phần đầu tiên: "Diana đã sống hơn sáu thập kỷ một mình, trong thế giới của con người, phục vụ nhân loại và làm việc tốt. Và câu chuyện của Wonder Woman 1984 là một câu chuyện của riêng nó.

"Ý tôi là, điều duy nhất mà chúng tôi giữ nguyên trong cả hai bộ phim, bạn biết đấy, đó là công chúa Diana và Steve Trevor. Nhưng ngoài điều đó ra, khán giả sẽ được nhìn một thế giới hoàn toàn mới, thời đại khác và Diana cũng rất khác." Nữ diễn viên Kristen Wiig tiếp lời của Gal Gadot và chia sẻ rằng Wonder Woman 1984 sẽ hoàn toàn khác biệt với phần phim đầu tiên và đó là điều khiến nó không thực sự là phần tiếp theo của bất kỳ bộ phim nào cả.

Sự khác biệt giữa phần đầu tiên và phần thứ hai có thể được nhìn thấy rõ qua các trailer và poster của Wonder Woman 1984 - bộ phim đã làm được trọn vẹn bối cảnh thập niên 80 của nó. Ngoài ra, sẽ rất thú vị khi biết được lý do tại sao Steve Trevor (Chris Pine) có thể trở lại sau khi đã chết ở phần đầu tiên. Hãy cùng chờ đợi bộ phim ra mắt vào tháng 10 tới nhé.

 

 

 

(Theo Thịnh Phạm - saostar.vn)

Viết bình luận