Warner Bros. không muốn The Batman được dán mác R-Rated

Oda 29/05/2020 13:25

MỤC LỤC [Hiện]

Theo truyền thống, hầu hết các bộ phim Bat đều là những bộ phim siêu anh hùng chính thống, trong đó bạo lực luôn là yếu tố quan trọng nhất. Đó là điều dễ hiểu, khi xem xét rằng câu chuyện xoay quanh một siêu anh hùng chống lại những kẻ phản diện vô song. Tuy nhiên, mác R có thể cho thấy sự thay đổi sang tông màu tối hơn và những cảnh bạo lực đáng lo ngại hơn. Thậm chí phim có thể lấy tình tiết trực tiếp từ trong các trang truyện tranh, với nhiều câu chuyện về Người Dơi có nội dung tăm tối và đáng sợ hơn nhiều so với những gì chúng ta đã thấy trên màn ảnh rộng.

Điều đó chỉ có thể thành hiện thực nếu Reeves được bật đèn xanh từ Warner Brothers. Trong khi đó, công ty muốn giữ nó ở mác PG-13 để mở nó cho đối tượng rộng hơn và bù đắp chi phí cao để thực hiện bộ phim.

Tất nhiên, có một số tiền lệ để biến Hiệp sĩ bóng đêm tiếp theo trở thành bộ phim trưởng thành hơn, với các bộ phim như Deadpool, Logan và gần đây nhất, Joker được ca ngợi và đạt được nhiều thành công phòng vé. Nó cũng sẽ hoạt động tốt với các tài liệu nguồn, vì Bruce Wayne phải đối phó với loại quái vật tồi tệ nhất và sự tàn bạo của chúng. Từ việc chứng kiến ​​những người vô tội chết cho đến mất người thân, anh ấy thực sự đã vượt qua vòng quay trong những năm qua. Chỉ cần lấy một trong những tiểu thuyết đồ họa nổi tiếng nhất về Người Dơi, The Killing Joke, ví dụ, nơi Joker bắn Barbara Gordon, làm cô ấy tê liệt và thậm chí bạo hành cô ấy để tra tấn và phá vỡ Ủy viên Gordon.

Kẻ thù của Batman là những kẻ mất trí theo nghĩa đen từ nhà tù Arkham Asylum và các câu chuyện thường đi sâu vào những chủ đề sâu sắc và gây tranh cãi. Nó chắc chắn sẽ là một bước đi táo bạo sau khi xem các phiên bản thuần túy của Gotham được đưa vào cuộc sống, nhưng bây giờ chúng tôi sẽ phải chờ xem mọi thứ diễn ra như thế nào.

Viết bình luận