"Vua Sư Tử" 2019 bị chê xấu hơn bản gốc 25 năm trước bởi vì "quá thật"

NamiSan 28/11/2018 09:28

MỤC LỤC [Hiện]

Vua Sư Tử remake dự kiến ra rạp vào ngày 19/7/2019. Ngay lập tức, cư dân mạng đã đưa ra những so sánh về tạo hình nhân vật so với phiên bản gốc, hãy cùng theo dõi ngay qua loạt ảnh dưới đây nhé.

Một cái nhìn rõ hơn về sự khác biệt giữa hai phiên bản cách nhau 25 năm:

Chỉ mới có trailer thôi nhưng bản remake 2019 đã gây nhiều tranh cãi. Những fan bản hoạt hình cho rằng bản hoạt hình năm 1994 chắc chắn ăn đứt bản 2019.

Thành viên Renae Hislop cho rằng: "Bản 2019 trông quá thật, thực tế như vậy sẽ khá đáng sợ với trẻ con".

Một số fan thì lại tuyên bố mình sẽ không xem bản 2019 vì đã khóc quá nhiều khi xem bản hoạt hình rồi và không muốn phải xem lại nữa.

Tuy nhiên, cũng vẫn có một số fan bảo vệ Disney. Tài khoản Robert O bình luận: "Có 2 điều phải nói. Một, đây không phải bản live-action mà là CGI (Công nghệ mô phỏng hình ảnh bằng máy tính), một công nghệ phim hoạt hình khác. Hai, bộ phim vẫn chưa ra mắt, đây mới chỉ là trailer, hãy đợi bản 2019 chính thức trước khi phán xét. Trailer không phải bản hoạt hình cuối cùng. Sản phẩm hoàn thiện sẽ tốt hơn nhiều."

Trước đó, Disney cũng có không ít dự án remake, chuyển thể phim hoạt hình sang live-action như Alice In Wonderland, Maleficent, Cinderella, Beauty and the Beast, Dumbo, Genies, The Jungle Book. 

Viết bình luận