Vóc dáng gợi cảm của bà xã Thần Sấm, Người vận chuyển, Điệp viên 007

Oda 02/05/2019 15:22

MỤC LỤC [Hiện]

Hollywood luôn rất giỏi trong việc tạo ra các siêu anh hùng vừa tài năng vừa quyến rũ, khiến trái tim các fan nữ không ngừng loạn nhịp mỗi khi ngồi trước màn ảnh. Song ngoài đời, nhiều siêu anh hùng gây tiếc nuối khi tực ra đã là “hoa có chủ”.

Thậm chí, nửa còn lại của nhiều anh hùng màn ảnh như “Thần Sấm” Chris Hemsworth, “điệp viên 007” Daniel Craig hay “người vận chuyển” Jason Statham còn thuộc hàng mỹ nhân, sở hữu cả nhan sắc, tài năng lẫn danh tiếng chẳng thua gì chồng.

Cùng học hỏi bí quyết làm đẹp của “nửa kia” các siêu anh hùng:

Trước khi khiến công chúng ngưỡng mộ với chuyện tình đẹp như mơ bên tài tử “Người vận  chuyển” Jason Statham, Rosie Huntington-Whiteley đã là một cái tên nổi danh trong làng mẫu thế giới.

Người đẹp năm nay 31 tuổi, sở hữu chiều cao 1m75, thân hình cực chuẩn do từng góp mặt trong dàn chân dài của Victoria’s Secret.

Để có được vóc dáng ngọc ngà và làn da không tì vết ở độ tuổi “băm”, cựu thiên thần nội y chia sẻ cô áp dụng chế độ ăn kiêng do một bác sĩ có tên Nigma Talib tư vấn.

Theo chế độ này, người đẹp cắt bỏ hoàn toàn các thực phẩm từ sữa bò, đồ ăn chứa đường, tinh bột và đồ uống chứa cồn.

Dù khó khăn nhưng Rosie Huntington-Whiteley thừa nhận nhờ cắt giảm các thực phẩm như sữa, trứng, bánh mỳ giúp da cô bớt mụn, bớt dầu và người cũng nhẹ nhõm hơn.

Nổi danh đào hoa cả trên phim lẫn ngoài đời song khi gặp Rachel Weisz, “điệp viên 007” Daniel Craig như thể đã tìm thấy tình yêu đích thực của đời mình

Lý do một phần cũng bởi Rachel Weisz thực sự là một đại mỹ nhân, đã 49 tuổi nhưng vẫn vô cùng xinh đẹp, quyến rũ.

Mỹ nhân “Xác ướp ai Cập” thường xuyên áp dụng chương trình thanh lọc cơ thể trong 11 ngày, với hỗn hợp gồm nước chanh, nước suối, amino acids và ớt cayenne

Sau quy trình thanh lọc, người đẹp sẽ dùng một loại sinh tố gồm nước dừa, bột protein, quả bơ, tảo xoắn Hawaii và quế.

Để giảm cân, Rachel Weisz loại bỏ hầu hết các thực phẩm chứa tinh bột, ăn nhiều ranh xanh,  hoa quả, uống mỗi ngày 10 ly nước và trà xanh.

Hơn chồng tận 7 tuổi nhưng bà xã của “Thần Sấm” Chris Hemsworth lúc nào cũng trẻ trung và rạng rỡ. Vóc dáng của cô thậm chí còn được huấn luyện viên của cả hai đánh giá đẹp hơn chồng.

Chia sẻ trên tạp chí OK!, Elsa Pataky bật mí rằng mỗi sáng, cô thường uống một cốc nước ép gồm một quả táo, cà rốt, cần tây (cả lá), chanh bỏ vỏ, cuối cùng là thêm một vài giọt dầu olive và thưởng thức.

Đã là mẹ 3 con nên ngoài chế độ ăn kiêng, mỹ nhân Tây Ban Nha cũng phải luyện tập rất chăm chỉ để giữ dáng.

Cô thường tập yoga, boxing, circuit training là lướt ván cùng chồng hoặc các con.

 

 

(Theo danviet.vn)

Viết bình luận