Venom và Eddie chính thức trở thành cặp đôi được yêu thích nhất trên Internet!

Oda 25/10/2018 10:19

MỤC LỤC [Hiện]

Venom – Eddie hiện đang nắm giữ vị trí cặp đôi được mọi người yêu thích nhất trên Tumblr tính đến cuối tuần ngày 15 tháng 10. Người hâm mộ gọi tên cho cặp đôi này là “Symbrock” và số lượng fan-art về họ hiện đang tăng lên một cách chóng mặt. Ban đầu, người hâm mộ đều cho rằng Venom sẽ có liên kết đến vũ trụ điện ảnh Marvel (MCU), đặc biệt là với Spider-Man nhưng cuối cùng Venom lại là một bộ phim riêng lẻ về Eddie Brock (do Tom Hardy thủ vai), thậm chí còn tạo ra vũ trụ mới của riêng Sony – vũ trụ những kẻ phản diện của Spider-Man.

Sự ra mắt của Venom đã gây rất nhiều tranh cãi giữa những người hâm mộ. Một số họ thì đứng về phía các nhà phê bình, phần còn lại thì hết mình bảo vệ Venom và bị cuốn hút bởi những tình huống “lãng mạn” giữa Venom và Eddie. Cặp đôi này còn được mang ra so sánh với những cặp đôi trong phim tình cảm lãng mạn hài hước khác và hững gì người hâm mộ thực hiện đều có lý do của nó. Những lời nói của Venom với Eddie đều ẩn chứa tình cảm, không những thế, họ còn trao nhau một nụ hôn khi cá thể cộng sinh thực hiện chuyển đổi từ Anne Weying (Michelle Williams) về với Eddie Brock.

Chẳng lạ gì khi ngay sau đó, người hâm mộ nháo nhào lên “ship” cặp đôi này nhiều đến mức đánh bại những cái tên trai tài gái sắc khác trên internet. Chương trình “Week in Review” hằng tuần của Tumblr tổng kết sau tuần thứ 3 của tháng 10, cái tên Eddie và Venom đã nằm chễm chệ trên vị trí số 1 của “Tumblr’s Top Ships”.

Theo báo cáo từ Syfy Wire, Fandometrics đã tiến hành nghiên cứu tổng hợp số lượng bài post, reblogs, fan-art, comment trên các bài đăng và những thứ thuộc fandom (sáng tạo từ người hâm mộ) khác. Amanda Brennan, Quản lý Thấu hiểu Nội dung vủa Fandometrics chia sẻ:” Tôi biết điều này sẽ xảy ra nhưng không thể tưởng tượng được nó nhiều đến mức này. Được chứng kiến hiện tượng này thật là thú vị”.

Hơn nữa, theo Fandometrics, Venom cũng là chủ đề được bàn tán nhiều nhất trên Tumblr trong tuần qua và lượt tiếp cận của từ khóa “Venom” cũng đã tăng lên 67 phần trăm theo báo cáo từ Syfy Wire. Trong những tuần qua, có rất nhiều tác phẩm của fans được đăng lên với tag “Symbrock”, từ những fan-art nhẹ nhàng tình cảm cho đến những hình ảnh 18+. Khi được hỏi về điều đó, Amanda Brennan trả lời:

“Người hâm mộ đã khám phá được khía cạnh mềm mỏng của một con quái vật. Họ khai thác những điểm lãng mạn và sự dễ thương của Venom khi nhập vào Eddie qua những hành động chăm sóc và lời nói như: “You are mine” (Anh là của tôi).”

Venom chỉ mới ra mắt công chúng được vài tuần nên chắc chắn “Symbrock” vẫn chưa thể hạ nhiệt ngay và có thể cặp đôi này sẽ càng nổi tiếng hơn trong thời gian tiếp theo. Sony vẫn chưa có thông báo về Venom 2 nhưng chúng ta đều đã biết được Carnage sẽ là nhân vật phản diện chính trong phần tiếp theo. Venom đã rất thành công khi có cho mình một đội quân “support” hùng hậu khi ra mắt và sẽ lôi kéo rất nhiều người đến xem khi phần 2 chính thức công chiếu.

 

 

(Theo Hà Phương - cuongphim.com)

Viết bình luận