"Venom 2" sẽ được công chiếu tại rạp vào cuối năm 2020?

Gạo 17/02/2019 21:44

MỤC LỤC [Hiện]

Vì kết quả quá thành công như vậy nên hầu hết các mọt phim đều tin tưởng Sony sẽ "bật đèn xanh" cho phần tiếp theo và  mong đợi đó có vẻ sẽ trở thành sự thật khi hồi tháng 11, hãng đã lên lịch cho một “phần phim Sony-Marvel tiếp theo chưa đặt tên” sẽ được công chiếu cuối năm 2020. 


Một trong những biên kịch của Venom là Kelly Marcel đã được Sony mời trở lại để chấp bút cho Venom 2. Theo như Variety, quyết định quay trở lại của Marcel là điều vô cùng ý nghĩa và trong lần trở lại này, cô cũng sẽ đảm nhận vai trò giám đốc sản xuất cho phim. Scott Rosenberg và Jeff Pinkner, những người đã viết những bản thảo đầu tiên cho kịch bản của Venom, nhưng họ sẽ không tham gia vào Venom 2, bỏ lại một mình Marcel phiêu lưu cùng với Eddie Brock và “người bạn” bất đắc dĩ của anh ta.


Đừng ai thắc mắc tại sao Sony lại muốn giữ nguyên vẹn mọi thứ từ diễn viên, cho tới đội ngũ sản xuất bởi bộ phim mang lại tổng doanh thu toàn cầu là 855 triệu đô, thuộc top 6 bộ phim có doanh thu cao nhất trong năm 2018. Và trong lúc chờ đợi những thông tin chi tiết hơn của Venom 2 được công bố, thì chúng ta hãy xem lại phần after credit từ Venom, khi Eddie Brock du lịch đến nhà tù San Quentin  để nói chuyện với kẻ giết người hàng loạt Cletus Kasady và hắn ta hứa rằng sẽ tàn sát tất cả khi hắn trốn thoát. Nếu nhiêu đó vẫn chưa đủ, thì hãy ngó qua comic một chút, Cletus đã bị chiếm hữu bởi một trong symbiote và trở thành Carnage, và tên này không giống như Venom, không có một chừng mực nào về phân biệt đúng sai. 


Giả sử như Venom 2 chính là “phần tiếp theo của Marvel chưa đặt tên” đã đề cập ở trên, thì khán giả có thể thưởng thức nó ở rạp vào 02.10.2020.

Viết bình luận