Vẻ điển trai lãng tử của nam thần bất hạnh trong "Năm bước để yêu"

Oda 05/04/2019 09:09

MỤC LỤC [Hiện]

Cole Sprouse sinh năm 1992, là nam diễn viên quen mặt với khán giả. Anh sở hữu hơn 9,5 triệu người theo dõi trên mạng xã hội Twitter. Vai diễn mới nhất của Cole chính là anh chàng điển trai nhưng bất hạnh trong Five Feet Apart, đóng cặp cùng nữ chính Haley Lu Richardson. Bộ phim xoay quanh câu chuyện tình của Will và Stella khi cả hai đều mang căn bệnh u xơ nang. Với những người mắc căn bệnh này, họ không thể đến gần nhau và khoảng cách 6 bước chân là quy tắc bất khả kháng để cả hai không bị lây nhiễm vi khuẩn. Tuy nhiên, vì dành tình cảm cho nhau thật lòng, họ quyết định phá vỡ rào cản một bước chân để xích lại gần nhau hơn, cố gắng chăm sóc và quan tâm người kia theo cách riêng của mình.

Will là một chàng trai vô tư, phóng khoáng, thích phiêu du như cơn gió, hay ngẫu hứng và ghét bị gò bó vào những kỷ luật khắt khe. Thế nhưng, từ những ngày chán chường và chờ đợi cái chết cận kề, Will gặp được Stella - cô gái đã biến bầu trời xám xịt trong mắt của Will trở nên xanh trong và đầy mơ ước. Cô mang đến cho anh quãng thời gian hạnh phúc và lãng mạn nhất dù nó chưa bao giờ trọn vẹn. Cô thay đổi Will theo cách tích cực và khiến ham muốn sống trong Will trỗi dậy mạnh mẽ. Dù họ chưa bao giờ được chạm vào nhau, không nắm tay, không ôm ấp, thế nhưng, họ vẫn luôn nuôi nấng và giữ gìn tình yêu ấy mạnh mẽ trong tâm tưởng. Để khi ngồi cách xa nhau 5 bước chân, cả hai đều có thể nghe và cảm nhận được trái tim họ đang rung lên từng hồi.

Với Will, "Cuộc sống này rất ngắn ngủi. Nó luôn kết thúc khi ta còn chưa kịp hiểu nó". Từ khi có Stella, Will luôn trân trọng và sống hết mình từng giây từng phút. Anh muốn nắm bắt những khoảnh khắc của cuộc sống nhiều hơn, cười nhiều hơn và yêu thương nhiều hơn. Will yêu hết mình, sẵn sàng hi sinh mọi thứ vì người mình yêu thương, dù anh biết trước cả hai cũng sẽ đến lúc phải chia xa. Sau rất nhiều những vai diễn trong phim truyền hình, Will là một bước ngoặt trong sự nghiệp diễn xuất của Cole Sprouse khi anh lần đầu hóa thân vào một nhân vật nặng tâm lý trên màn ảnh rộng.

Vẻ ngoài phong trần và lãng tử, ánh mắt trìu mến chất chứa tình cảm, Cole thực sự là sự lựa chọn hợp lý cho vai diễn anh chàng bất hạnh Will. Nụ cười đặc trưng và đôi mắt sâu hút cũng chính là hai vũ khí lợi hại nhất mà Cole dùng để hớp hồn các khán giả nữ.

Cole Sprouse là anh em sinh đôi với Dylan Sprouse. Nam diễn viên sinh ra ở Arezzo, Italy, có cha mẹ là người Mỹ. Năm 2001, Cole bắt đầu xuất hiện trong phim sitcom ăn kháchFriends của NBC trong vai con trai của Ross Geller, Ben. Đây là vai diễn độc lập đầu tiên của anh trên màn ảnh. Năm 2005, Cole có bước ngoặt lớn trong sự nghiệp diễn xuất với vai diễn ấn tượng Cody Martin trong series phim nổi tiếng The Suite Life of Zack and Cody. Anh hóa thân thành một cậu học sinh gương mẫu, học giỏi, được nhiều bạn bè quý mến. Tuy nhiên trong mắt nhiều người Cody là hình mẫu học sinh nhàm chán, lúc nào cũng chỉ biết học và học, khờ khạo về cuộc sống thực tế bên ngoài.

Sau thành công với 3 phần "Zack and Cody", Cole cũng như anh trai của mình ngừng 4 năm không tham gia diễn xuất và sau đó quay trở lại màn ảnh với một số phim như: The Kings Appletown, The Prince and The Pauper (2007), The Suite Life on Deck (2008). Trả lời phỏng vấn về quãng thời gian biến mất của mình, Cole nói với tạp chí E!: “Nghỉ ngơi là điều cần thiết đối với một ngôi sao nhí”. Tuy nhiên, đối với một thị trường cạnh tranh như ở Hollywood, điều này không hoàn toàn được khán giả ủng hộ.

Năm 2017, Cole gây chú ý với vai diễn Jughead trong phim truyền hình nổi tiếng Riverdalecủa đài CW, xoay quanh một vụ án ở thị trấn nhỏ. Trong vai một nhân vật bị ruồng bỏ, khi cha là nhân vật "máu liều" của xóm và mẹ thì bỏ đi với em gái, Jughead vẫn luôn tin vào những mặt tốt trong con người của bố mình, từ đó cậu quyết tâm thuyết phục ông thay đổi, hàn gắn lại tình cảm gia đình.

Ngày 3-4-2018, Cole Sprouse gây chú ý khi những hình ảnh tình tứ của anh với nữ diễn viên Lili Reinhart (22 tuổi) được công bố. Cặp đôi trao cho nhau nụ hôn lãng mạn trên đường phố Paris. Lili cũng chính là bạn diễn của Cole trong phim truyền hình Riverdale. Trước đó, hồi tháng 1, cặp đôi được bắt gặp khoác vai nhau trên bãi biển Hawaii. Cả hai đều từng chia sẻ rằng, họ không thích phô bày cuộc sống riêng tư với công chúng.

Ngoại hình sáng, khả năng nhập vai đa dạng cùng diễn xuất tự nhiên, Cole được nhận xét có tiềm năng lớn và hứa hẹn sẽ tiến xa trong sự nghiệp nếu anh biết lựa chọn những hướng đi đúng đắn cho con đường của bản thân. Có xuất phát điểm và nền tảng kỹ năng vững chắc, Cole được khán giả mong chờ và kỳ vọng rất nhiều với những vai diễn của mình. 

 

(Theo Hà Trang - zing.vn)

Viết bình luận