Vẻ dễ thương của con gái Iron Man trong Avengers: Endgame

Oda 02/05/2019 16:50

MỤC LỤC [Hiện]

Alexandra Rachael Rabe là nữ diễn viên nhí xuất hiện trong Avengers: Endgame, trong vai con gái của Iron Man - Tony Stark (do Robert Downey thủ vai).

Dù thời lượng lên hình không nhiều, cô bé vẫn để lại ấn tượng mạnh trong lòng khán giả nhờ vẻ ngoài xinh đẹp và lối diễn xuất sinh động với câu nói xuyên suốt bộ phim "I love you 3000" (Con yêu bố 3000 lần).

Alexandra năm nay tròn 6 tuổi, có mẹ là Jessica Rabe - một nữ diễn viên kiêm nhà văn, đạo diễn và nhà sản xuất phim, và bố là chuyên viên IT.

Trước Endgame, cô bé mới chỉ xuất hiện ở hai bộ phim là Godzilla: King of The Monsters và Wishes. Phải tới khi thủ vai Morgan Stark trong Endgame, Alexandra mới thực sự được người hâm mộ biết tới.

Alexandra sở hữu gương mặt bầu bĩnh với các đường nét sắc sảo, từ sống mũi cao vút đến đôi mắt nâu tuyệt đẹp, hàng chân mày đậm và đặc biệt là đôi lông mi vừa dày vừa cong vút.

Không chỉ có gương mặt xinh đẹp, cô bé cũng sở hữu thần thái "không phải dạng vừa" của một người mẫu ảnh, hứa hẹn sẽ trở thành một ngôi sao nổi tiếng vào một ngày không xa.



(Theo IOne)

Viết bình luận