Tuy nổi tiếng, song 10 ngôi sao dưới đây vẫn bị Disney sa thải không thương tiếc

Gạo 29/11/2018 08:13

MỤC LỤC [Hiện]

10. Bella Thorne

Mặc dù đã có tên tuổi từ sớm, nhưng phải nhờ đến hình ảnh của CeCe Jones trong sitcom "Shake It Up", cô mới vụt sáng thực sự. Thế nhưng, những ngày tháng cửa Bella ở Disney lại không tươi đẹp đến thế. Cô từng khẳng định rằng mình động ý nhận vai CeCe chỉ để chu cấp cho gia đình mình, những người khi ấy đang bên bờ vực vô gia cư. Cô còn chỉ trích những kỳ vọng quá cao của Disney ở một cô gái tuổi teen và suýt chút nữa sa thải cô chỉ vì mặc 1 bộ bikini sexy. Sau khi "Shake It Up" kết thúc cùng với sự ra mắt của bộ phim Alexander and the Terrible, Horrible, No Good, Very Bad Day, Disney đã chấm dứt hợp đồng với cô nàng nổi loạn Bella Thorne.

9. Megan Mullally

Sự nghiệp của Megan Mullally đạt đỉnh cao với Giải Primetiem Emmy cho vai diễn Karen Walker trong "Will & Grace". Vì vậy, thật dễ hiểu khi Pixar muốn chiêu mộ một diễn viên tầm cỡ như vậy về với "Finding Nemo". Megan đã nói rõ cô chỉ hứng thú với việc tạo nên một nhân vật hoàn chỉnh theo ý mình cho bộ phim. Ban đầu, cả hai bên đều có vẻ khá thống nhất về vấn đề này, nhưng tới khi Megan quyết định đòi thêm quyền đưa cá tính của Karen "the thé" vào nhân vật, thì đó là giọt nước tràn ly. Mặc dù không ai biết Megan lồng tiếng cho nhân vật nào, nhưng có thể suy đoán đó là Deb và cô chị gái Flo, khi cả 2 đều có vẻ khá ngớ ngẩn giống Karen.

8. Adrienne Bailon

Dù cho bạn biết đến cô ấy với cái tên Adrienne hay "Chanel", thì nữ ca sĩ này cũng nổi tiếng với sự xuất hiện của cô với Cheetah Girls, một girl-group của Disney. 5 năm sau khi ban nhạc được thành lập, Bailon đã vướng vào 1 scandal tai tiếng khi ảnh nude của cô bị phát tán trên Internet. Điều đó gián tiếp khiến buổi biểu diễn của Cheetah Girls ở buổi Diễu hành Lễ Tạ ơn của Macy bị hủy bỏ. Ban nhạc tan rã tháng 12 năm 2008 và từ đó, Adrienne chưa từng tái hợp với Disney.

7. Mitchel Musso

Ai xem Hannah Montana đều quen mặt chàng Oliver Oken dễ thương này, và sau đó còn là vai Vua Brady trong "Pair of Kings". Nhưng đến tháng 10/2011, anh bị bắt trong tình trạng say xỉn khi lái xe. Do sự kiện này mà Disney quyết định thay thế vai Vua Brady của anh băng Adam Hicks. "PrankStars", một chương trình truyền hình thực tế do Mitchel dẫn, cũng bị hủy bỏ sau đó không lâu. Dù đã "đường ai nấy đi", nhưng anh vẫn góp giọng trong phim hoạt hình "Phineas and Ferb".

6. Jake T. Austin

Các bạn còn nhớ cậu bé Max lém lỉnh trong "Wizards of Waverly Place" chứ? Bên cạnh "người chị" nổi rần rần Selena Gomez và "anh trai" gạo cội của Hollywood David Henrie, thì có vẻ sự nghiệp của cậu em có vẻ "đi xuống" thảm hại. Sau khi có được hút danh tiếng từ series trên và vai Jesus trong "The Fosters", Jake bị bắt năm 2014 vì lái xe trong tình trạng say xỉn và gây ra 1 vụ tai nạn. Đỉnh điểm, tại Teen Choice Awards 2014, Austin đã có những lời lẽ miệt thị đối với một nhân viên hậu trường ở phía sau sân khấu trao giải. Do vậy, không bất ngờ khi Jake bị thay thế bởi Noah Centino trong series Freeform.

5. Phil Lord & Chris Miller

Sau khi Disney giành được bản quyền Lucasfilm năm 2012, loạt phim "Star Wars" đã nổi tiếng với việc sa thải đạo diễn. Ít tháng trước khi J.J. Abrams thay thế Colin Trevorrow trong "Star Wars: Episode IX", 2 đạo diễn Phil Lord và Chris Miller cũng đã bị sa thải khỏi dự án "Solo: A Star Wars Story". Mặc dù đã quay được 3 phần 4 bộ phim, nhưng vì muốn có thêm các cảnh off-script và thêm tính hài hước cho bộ phim, cả 2 đã bị Lucasfilm và đồng tác giả Lawrence Kasdan sa thải. Sau đó, Ron Howard chính là người đã được trao lại cho trọng trách của Han Solo. Chí ít thì Lord và Miller cũng vẫn giữ được "The Lego Movie".

4. Roseanne Barr

Khi series "Roseanne" quay lại vào năm 2018, nó đã thống lĩnh mọi bảng xếp hạng và được đánh giá là sự vực dậy của 1 đế chế lụi tàn. Vậy có gì có thể đi sai hướng được đây? Dù cho bạn là một trong những nhân vật thành công nhất trên truyền hình, một lời nói không cẩn trọng cũng có thể hủy hoại sự nghiệp của bạn. Một tuần sau khi ra mắt mùa cuối cùng, Roseanne đã đăng 1 bức ảnh vô cùng khiếm nhã về việc so sánh cố vấn cấp cao của Barack Obama, Valerie Jarrett, với một nhân vật trong "Planet of the Apes". Đây không phải lần đầu mà Roseanne có khúc mắc với ABC, và tweet này của cô chính là giọt nước tràn ly. Series "Roseanne" bị hủy bỏ ngay lập tức, mặc dù nhà Conner sẽ trở lại với 1 phiên bản nối tiếp mà không có sự góp mặt của Roseanne.

3. Pewdiepie (Felix Arvid Ulf Kjellberg)

Có kênh YouTube lớn nhất thế giới, Pewdiepie lọt mắt xanh của Maker Studios, chủ sở hữu của Disney, sau các video "Let's Play". Pewds đã ký hợp đồng với Maker và ngay lập tức trở thành 1 kênh hợp tác hot nhất lúc bấy giờ. Mặc dù luôn đưa ra những ý kiến ác ý suốt nhiều năm, nhưng đỉnh điểm khiến cho sự việc đổ vỡ là vào năm 2017 với 1 video mang tính bài xích Do thái của Pewds. Trong video, anh thuê 1 số người xuất hiện với tấm biển "Cái chết cho tất cả người Do thái". Ngôi sao YouTube 27 tuổi sau đó đã lập tức công khai xin lỗi, vì anh "không nghĩ là họ sẽ làm thế thật". Dù vậy, hậu quả đã rõ và Maker phải chấm dứt hợp đồng với Pewdiepie.

2. James Gunn

Với tài năng biên kịch của mình, James đã biến "Guardians of the Galaxy", từ một thứ chẳng ai dòm ngó tới, trở thành bom tấn thực sự của điện ảnh thế giới. Thật khó để có thể tưởng tượng ra thương hiệu này nếu không có James, cho nên, việc Disney sa thải anh vẫn là một cú sốc lớn. Tất cả đến từ một loạt tweet anh đăng cách đây vài năm liên quan đến cưỡng bức và ấu dâm. Điều này đã gây ra một làn sóng phản đối dữ dội từ các fan, nhà báo và cả các siêu sao, trong đó có dàn cast của "Guardians". Mặc dù đã có 1 đơn thỉnh cầu với hàng ngàn chữ ký để tái hợp với James, nhưng điều đó cũng không làm Disney đổi ý.

1. Jake Paul

Jake Paul theo 1 hướng nào đó cũng là một diễn viên khá. Dù sở hữu kênh có lượng dislike nhiều thứ 2 YouTube (kênh đứng đầu là của anh trai anh ta, Logan Paul), Jake vẫn có được vai Dirk Mann trong series "Bizaardvark". Nhưng điều đó không khiến anh ta chịu ngồi yên. Năm 2017, Jake đã ném đồ đạc vào một bể bơi và đốt hết chúng, gây ra sự chán nản cho hàng xóm của anh. Jake sau đó đã bỏ dở mùa 2 của "Bizaardvark" và xác nhận Disney đã sa thải anh vì việc đó. Nhưng sau đó, Jake vẫn lên tiếng và nói rằng lằm việc với Disney "như một sở thú" vậy. Ừ thì hãng phim thiếu nhi và teen mà, anh còn đòi hỏi gì nữa hả Jake?

Viết bình luận