TT Mỹ Donald Trump ví mình là Thanos, búng một phát "bay" ngay phe Dân chủ

NamiSan 12/12/2019 13:21

MỤC LỤC [Hiện]

Trong video, được chia sẻ trên tài khoản Twitter ‘Trump War Room’ do Team Trump 2020 quản lý, khuôn mặt của tổng thống đương nhiệm Hoa Kỳ được tài tình cắt ghép vào thân hình của phản diện Thanos trong bom tấn gần đây của Marvel. Nhân vật chính đã có hành động búng tay khiến Chủ tịch Hạ viện Nancy Pelosi, Chủ tịch Ủy ban Tư pháp Hạ viện Jerry Nadler và Chủ tịch Ủy ban Tình báo Hạ viện Adam Schiff ‘bay màu’ ngay tập tức.

Đoạn video được đưa ra sau khi Đảng Dân chủ Hạ viện công bố hai bài luận tội chống lại tổng thống Donald Trump, buộc tội ông lạm quyền và cản trở Quốc hội.

Sau thông báo, tổng thống đương nhiệm Hoa Kỳ đã đăng bài chia sẻ trên Twitter cáo buộc đảng Dân chủ nói dối và tiếp theo là video mang tính châm biếm và răn đe.

Nội dung đoạn tweet đi kèm video do team Trump chia sẻ như sau: "Đảng Dân chủ Hạ viện có thể tự do đưa ra những lý lẽ và cáo buộc giả mạo như họ muốn. Thế nhưng Tổng thống Trump thắng cử là hành động không thể tránh khỏi". Câu này nhại lại lời nói nổi tiếng của nhân vật Thanos “Ta là điều không thể tránh khỏi”.

Ngay lập tức cộng đồng mạng đã dành vô số lời châm chọc và mỉa mai cho động thái mới này. Nhiều người chỉ ra rằng chiến dịch của ông Trump đã “nhái nhầm”, vì đoạn kết cho thấy rõ ràng kế hoạch của Thanos đã thất bại. Găng tay Vô cực bị Iron Man cướp lấy các viên đá, dùng quyền năng của chúng để đánh bại chính Thanos.

 “Chiến dịch của ông Trump giờ đây đang so sánh tổng thống với Thanos, nhân vật phản diện mang tội diệt chủng trong bộ phim The Avengers. Thật khó tin. (Và họ bỏ qua phần cuối khi Thanos thua trận)”, tài khoản David Cicilline nhận định.

“Các người biến ông Trump thành một siêu phản diện, ghép ông ấy vào phân cảnh khi kế hoạch giết hết mọi người trong vũ trụ đã phá sản vì kiêu ngạo và bất tài”, tài khoản Kevin M. Kruse bình luận mỉa mai.

 

 

Viết bình luận