Top 5 màn “ghét nhau ra mặt” của sao Hollywood tại các Lễ trao giải

Gạo 27/02/2019 11:38

MỤC LỤC [Hiện]

5. Selena Gomez vs Ngành công nghiệp Sắc đẹp

Khi Selena Gomez lên sân khấu nhận giải thưởng dành cho nữ nghệ sĩ được yêu thích tại American Music Awards 2016, đây là lần xuất hiện công khai đầu tiên của cô sau nhiều tháng, sau khi tạm hoãn chuyến lưu diễn để tập trung vào việc điều trị sức khỏe tâm thần. Cô đã dành thời gian để không chỉ cảm ơn người hâm mộ của mình vì đã ủng hộ cô vượt qua tất cả, mà còn phê phán các chuẩn mực sắc đẹp của Instagram, nói với mọi người hãy ngừng tập trung vào ngoại hình một người mà thay vào đó hãy bắt đầu lắng nghe theo trái tim họ.

4. Nick Cannon vs Eminem

Vòng một của cuộc chiến Eminem / Mariah Carey khét tiếng chính là bài “Obsessed” của Mariah Carey, tiếp theo là vòng 2 với “Warning” của Eminem. Vòng 3 là một ca khúc bất ngờ từ người chồng sau này của Carey, Nick Cannon, với cái tên “I’m A Slick Rick”, nhưng mọi chuyện không dừng lại ở đó. Cannon đã quyết định tung ra thêm một đòn nữa với Slim Shady trong lễ trao giải BET 2011, khi anh ấy tham gia một tiểu phẩm của Kevin Hart và nói: Tôi sẽ đá đít Eminem. Tôi chẳng sợ anh ta đâu. Thực tế ra, tôi sẽ đánh bại bất kỳ gã da trắng nào có tên bắt đầu bằng M. Macaulay Culkin, Matthew McConaughey, Melanie Griffith!

3. Tina Fey vs “anh hùng bàn phím”

Chúng ta đã biết rằng Tina Fey có thừa kinh nghiệm với những cô gái xấu tính, cô ấy đã viết cả một bộ phim về họ cơ mà! Nhưng khi cô mang về giải thưởng dành cho Nữ diễn viên chính xuất sắc nhất Phim truyền hình nhạc kịch hoặc hài kịch tại Quả cầu vàng 2009, đã đến lúc giải quyết các meme trên mạng, từng cái một! Cô vui vẻ lướt qua một danh sách những tên người dùng vẫn đang chỉ trích cô và khán giả thì ồ lên tán thưởng. Hóa ra hầu hết những người nổi tiếng đều có thể liên quan đến trải nghiệm trực tuyến chẳng mấy vui vẻ của Fey.

2. Alicia Key vs đội ngũ makeup

Không trang điểm? Không vấn đề gì. Alicia Keys đã có một bài phát biểu cực kỳ mạnh mẽ tại VMAs 2016 về tình yêu, sự đoàn kết và bình đẳng, nơi cô không chỉ thúc đẩy sự chấp nhận, mà cô còn làm điều đó mà không cần đến dù chỉ là một hạt phấn trên mặt. Điều này có vẻ như là một kỳ tích nhỏ đối với một số người, nhưng với các tiêu chuẩn sắc đẹp hiện đang có trong ngành công nghiệp giải trí, đây là một khoảnh khắc vô cùng đáng chú ý. Cô ấy thậm chí đã viết một bài luận về hành trình #nomakeup của mình trên Lenny nữa đó.

1. Miley Cyrus vs ngành công nghiệp âm nhạc

Cô bước vào như một quả bóng phá tường và bài phát biểu của cô cũng vậy. Sau khi giành giải VMA cho Video của năm 2014 với Wrecking Ball, mọi chuyện nhanh chóng trở nên thú vị khi Miley Cyrus nhờ người khác đến nhận giải thưởng của cô: một người đàn ông vô gia cư. Ông bình luận về sự mất cân bằng giữa các vấn đề mà thanh niên vô gia cư ở Los Angeles phải đối mặt và lợi nhuận đáng kinh ngạc của ngành công nghiệp âm nhạc hàng năm, kêu gọi mọi người hãy quyên góp và giúp mọi người thực hiện ước mơ của họ. Cũng mới lạ và độc đáo phết đấy nhỉ?

Viết bình luận