Top 5 loạt phim hoạt hình thành công nhất mọi thời đại ai cũng cần biết tới

Gạo 12/03/2019 08:25

MỤC LỤC [Hiện]

5. Loạt phim The Lego Movie (2014 – nay)

Một loạt phim dựa trên các khối Lego thực sự đã phát triển tột bậc, vượt xa mong đợi của chính các nhà làm phim. Khán giả điện ảnh đã rất ngạc nhiên khi bộ phim The Lego Movie được phát hành vào năm 2014, khi cái họ nhận được lúc ấy là một bộ phim dí dỏm, hấp dẫn và rất nhiều niềm vui. Hai bản spin-off đã được phát hành vào năm 2017: The Lego Batman Movie và The Lego Ninjago Movie và thêm một số dự án nữa trong tương lai không xa. Bộ phim gốc đã đạt được 96% trên Rotten Tomatoes, và những đánh giá tích cực chắc chắn rất xứng đáng, tạo nên tiếng vang đáng kể cho phần tiếp theo sẽ ra mắt năm 2019, và tất nhiên là cũng rất chất lượng!

4. Loạt phim The Incredibles (2004 – nay)

Khi Pixar thực hiện The Incredibles, họ biết rằng người hâm mộ sẽ sẵn sàng chờ đợi phần tiếp theo ra mắt. Như với Finding Nemo, chúng ta đã phải chờ hơn một thập kỷ để được gặp lại gia đình siêu nhân này, nhưng điều đó hoàn toàn xứng đáng. The Incredibles không chỉ là một bộ phim hoạt hình hay mà còn được gọi là một trong những bộ phim siêu anh hùng hay nhất từng được thực hiện. Phần 2 của loạt phim này cũng thú vị không kém phần 1, và người hâm mộ chỉ có thể hy vọng rằng đạo diễn Brad Bird sẽ tiếp tục phát triển câu chuyện của các nhân vật này cho một phần khác - nhưng có lẽ đừng bắt chúng ta phải chờ đợi thêm 14 năm nữa, được không?

3. Loạt phim Shrek (2001 – nay)

Đôi khi các bộ phim hoạt hình được thực hiện một cách nghiêm ngặt dành cho trẻ em thưởng thức, nhưng các nhà sáng tạo thực sự đạt được thành công khi cha mẹ cũng có thể thưởng thức những bộ phim này cùng với con cái của họ. Đó là trường hợp của Shrek, một bộ phim mang đến những tiếng cười đơn giản cho trẻ em và những câu chuyện cười nhiều sắc thái hơn cho những người trưởng thành, đôi khi trong cùng một hơi thở. Sau siêu phẩm Despicable Me, loạt phim này là thương hiệu phim hoạt hình thành công thứ hai; nhờ vào nhiều thế hệ người xem đã đem lòng mến mộ chàng yêu tinh này từ năm 2001. Nếu một phần khác được thực hiện, chúng ta chắc chắn sẽ vui vẻ dành ra thời gian để tiếp tục đắm chìm vào vùng đất cổ tích này.

2. Loạt phim How to Train Your Dragon (2010 – nay)

Bạn sẽ ngạc nhiên nếu biết có bao nhiêu bộ phim DreamWorks lọt vào danh sách của chúng tôi, và hãng phim này biết làm thế nào để xây dựng một thương hiệu xứng đáng với từng lời khen ngợi. Và trong tất cả các loạt phim của DreamWorks, How to Train Your Dragon chắc chắn là một trong những sản phẩm tốt nhất. Bộ phim gốc How to Train Your Dragon được phát hành năm 2010 và khiến khán giả ngạc nhiên với cốt truyện hấp dẫn và đầy cảm xúc, chứng minh rằng hãng phim này có khả năng cạnh tranh sòng phẳng với “gã khổng lồ” Disney. Phần tiếp theo vào năm 2014 là một phần phim vững chắc được mở rộng dựa trên phần trước của nó cả về phạm vi và phát triển nhân vật. Trong khi đó, How to Train Your Dragon: Hidden World đã làm khá tốt để tạo nên một trilogy tuyệt vời cho loạt phim này.

1. Toy Story (1995 – nay)

Khái niệm đằng sau thương hiệu Pixar cực kỳ thành công này rất đơn giản: điều gì sẽ xảy ra nếu đồ chơi của bạn trở nên sống động khi bạn không để ý tới chúng? Kết quả thực sự là vô cùng giải trí, mang lại tiếng cười trong khi cũng thành công trong việc chạm tới trái tim người xem. Không một ai là không yêu thích những món đồ chơi của Andy trong suốt những năm qua, từ các bậc cha mẹ cho đến những đứa trẻ. Mặc dù đã có một vài sự chậm trễ trong quá trình sản xuất, nhưng có vẻ như, Toy Story  4, cuối cùng sẽ ra rạp vào mùa hè năm 2019.

Viết bình luận