Top 5 dự án đáng mong chờ nhất của Disney năm 2019

Gạo 26/12/2018 09:40

MỤC LỤC [Hiện]

5. The Lion King

Ngày ra mắt: 19/7/2019

Trong tất cả các bản live-action trước đây của Disney, “The Jungle Book” của Jon Favreau được cho là thành công hơn cả. Đó chính là lý do khiến cho phiên bản live-action của “The Lion King” rất đáng để mong đợi, khi Jon Favreau tiếp tục là đạo diễn cho dự án này. Trong khi James Earl Jones sẽ trở lại để lồng tiếng cho Mufasa, thì dàn cast mới toanh với những cái tên như Donald Grover (Simba), Beyonce (Nala) hay Chiwetel Ejiofar (Scar) đều là những cái tên vô cùng đình đám. Nếu bạn đã lớn lên cùng với Simba, thì chắc chắn đây sẽ là bộ phim không thể nào bỏ qua.

4. Frozen 2

Ngày ra mắt: 22/11/2019

Từ khi trở thành một trong những bộ phim hoạt hình ăn khách nhất mọi thời đại, không hề khó hiểu khi Disney sẽ đưa Arendelle trở lại với màn ảnh rộng. Tạo cảm hứng cho hàng tá vở kịch Broadway, phim ngắn và những sản phẩm ăn theo kể từ năm 2013, không quá khi nói rằng “Frozen” đã trở nên hơi mờ nhạt đôi chút. Và càng dễ hiểu hơn khi fan không chịu để câu chuyện của “Frozen” kết thúc ở đó, đặc biệt là với âm nhạc tuyệt đỉnh, các nhân vật cá tính, mạnh mẽ và kèm theo những thông điệp vô cùng ý nghĩa. Bên cạnh đó, có lẽ phần 2 sẽ là một cuộc cách mạng thật sự nếu Disney “phá cách” đôi chút với một cô bạn gái dành cho Elsa chẳng hạn?

3. Avengers: Endgame

Ngày ra mắt: 3/5/2019

Với cái kết lửng của “Avengers: Infinity War”, có lẽ điều mà ai cũng mong chờ hơn cả chính là những gì xảy ra sau cái búng tay đầy chết chóc của Thanos. Và tất nhiên là những siêu anh hùng của chúng ta giờ sẽ phải làm gì để thiết lập lại trật tự cho vũ trụ từ đống hoang tàn? Dù cho là điều gì xảy ra nữa, việc lần cuối nhìn thấy Chris Evans trong vai Captain America hay Robert Downey Jr. là Iron Man cũng đã là đủ để chúng ta đến rạp và chào từ biệt 2 tượng đài của MCU này.

2. Aladdin

Ngày ra mắt: 24/5/2019

“The Lion King” không phải bản làm lại duy nhất của Disney vào năm 2019. Với việc giới thiệu đến công chúng một dàn cast vô cùng mới mẻ và còn ít danh tiếng, như Mena Massoud trong vai Aladdin hay Naomi Scott trong vai Công chúa Jasmine, bên cạnh với một tượng đài của Hollywood, Will Smith, trong vai Thần đèn, hứa hẹn mang đến nhiều điều mới mẻ và hấp dẫn. Trong khi việc thay thế Robin Williams quá cố dường như là bất khả thi, nhưng hãy để cho Will Smith thử sức một phen. Nếu có 3 điều ước thì chắc hẳn bạn nên dùng 1 trong số đó để ước ngày 24/5 đến sớm hơn đó.

1. Toy Story 4

Ngày ra mắt: 21/6/2019

Khi mà “Toy Story 3” đã cho chúng ta một cái kết có phần viên mãn, thì ai cũng vô cùng tò mò rằng điều gì sẽ diễn ra trong phần 4 này đây. Nhưng hãy nhìn vào “Incredibles 2” và “Finding Dory”, nếu câu chuyện vẫn còn đó, thì Pixar sẽ không ngại ngần hoàn thành nó. Với sự ra mắt của những ngôi sao trẻ đóng vai trò lồng tiếng cho các nhân vật huyền thoại đi cùng những năm tháng tuổi thơ, hãy cùng chờ xem phần 4 lần này có đủ sức “ngồi chung mâm” với 3 phần phim trước đó không nhé.

Viết bình luận