Top 10 bộ phim Anh Quốc sẵn sàng đè bẹp Hollywood trong năm 2019

Gạo 26/12/2018 09:52

MỤC LỤC [Hiện]

10. The Kid Who Would Be King

Bộ phim xoay quanh một nam sinh vấp phải thanh gươm Excalibur trong truyền thuyết trước khi “lỡ tay” giải thoát cả một đoàn quân quỷ dữ. Lo rằng đây sẽ là một truyền thuyết thời Arthur nữa sao? Không đâu nha. Trước hết đó là sự chỉ đạo của Joe Cornish, người đã được giới chuyên môn đánh giá rất cao sau bộ phim hài khoa học viễn tưởng “Attack the Block” (2011), và tạo bước đà sự nghiệp cho John Boyega bay cao. Kèm theo đó là một dàn cast “khủng” với Sir Patrick Stewart, Rebecca Ferguson, và cả Louis Serkis trong vai chính.

9. The Aftermath

Dựa trên một cuốn tiểu thuyết của Rhidian Brook, bộ phim kịch lãng mạn này kể về câu chuyện của sĩ quan người Anh đến nước Đức vào những năm Thế chiến 2. Trong khi anh phải đảm nhận nhiệm vụ giám sát việc tái thiết, vợ anh – được thể hiện bởi Keira Knightley – đã phải ở một mình cùng với một người đàn ông góa vợ điển trai. Chắc ai cũng đã rõ, điều này đã dẫn đến nhiều điều thú vị. Hãy chuẩn bị tinh thần cho sự lãng mạn, sự phản bộ, những áp lực chính trị và cả trang phục đậm chất hoài cổ nữa. Rất đáng để mong đợi đó.

8. Farmageddon: A Shaun the Sheep Movie

Bộ phim hoạt họa tĩnh “Shaun the Sheep Movie” năm 2015 quả là thành công lớn, với trên 100 triệu đôla phòng vé. Vậy nên, việc mọi người mong chờ sự trở lại của chú cừu Shaun là điều gì đó vô cùng hiển nhiên, mà lần này là một cuộc xâm lăng ngoài hành tinh ở Nông trại Mossy Bottom. Aardman Animations đã rất kỳ vọng vào dự án này, khi mà khẳng định nó sẽ “thành công rực rỡ” nữa đó.

7. Colette

Bộ phim thứ hai trong danh sách có sự góp mặt của Keira Knightley, và không bất ngờ gì khi đó lại là một bộ phim kịch lịch sử khác. Nữ minh tinh đã nói cô rất thích những vai diễn “nữ quyền” một chút, và lần này đó chính là tiểu thuyết gia và nhà giải phóng nữ giới nổi tiếng người Pháp. Mắc kẹt trong một cuộc hôn nhân bóc lột, Colette phải đứng lên vì sự công nhân và độc lập từ chính người chồng đã tước mất các tác phẩm của cô. Bộ phim đã ra mắt sớm tại lễ trao giải Sundance và giúp cho Knightley có bước chạy đà hoàn hảo cho Oscar vào năm sau.

6. Downton Abbey

Phiên bản phim của serie truyền hình được nửa thế giới này hâm mộ, và đưa chúng ta trở về với thời Edward đầy trang nhã ở nước Anh. Vẫn chưa hề có một trailer chính thức nào cho bộ pim, nhưng phim sẽ đề cập đến những vụ gian díu của nhà Crawley vào thời điểm 9 tháng sau khi serie này chính thức kết thúc vào năm 2015. Nên nếu bạn vẫn còn vấn vương một nước Anh đầy hào hoa của Downton Abbey, thì hãy nhớ đón xem bộ phim này đó.

5. Three Seconds

Thêm 1 năm mới, thêm 1 bộ phim nữa của Clive Owen. Nhưng lần này, diễn viên gạo cội này không đóng vai chính, mà là diễn viên người Mỹ gốc Thụy Điển Joel Kinnaman với vai Pete Koslow, một tội pham hoàn lương và là người cấp tin cho FBI điều tra về một băng đảng Ba Lan. Dù các pha hành động rõ ràng là đến từ Mỹ, nhưng hãy đừng quên không khí Anh Quốc của bộ phim này, với Rosamund Pike với một vai nòng cốt. Một bộ phim dạy bạn bài học quan trọng nhất cuộc sống, đó là đừng có tin ai hết, và sẽ luôn luôn có một cuộc mai phục chờ đợi bạn.

4. Kingsman 3

Phần cuối của bộ bap him Kingsman vẫn chưa có cái tên chính thức, nhưng đạo diễn Matthew Vaughn đã khẳng định đó sẽ là sự kết hợp hỗn loạn nhất từ trước đến nay. Ralph Fiennes được đồn đoán là sẽ gia nhập Kingsman. Nhưng với việc Taron Egerton đã khẳng định anh sẽ ngồi ngoài ở phần này, thì việc sự trở lại của Mark Strong là hoàn toàn có thể, đặc biệt là khi Vaughn đã nói sẽ không có ai ra đi mãi mãi trong Kingsman. Tháng 11 năm sau sẽ thực sự là bữa đại tiệc luôn đó.

3. The Favourite

Đúng như cái tên của nó, bộ phim kịch lịch sử này đã được nhận được sự yêu thích và góp mặt trong nhiều đề cử giải thưởng năm sau. Phần nào đó dựa trên một scandal thế kỷ 18, câu chuyện theo chân 2 người anh em họ ganh đua để giành lấy ngai vàng của Nữ hoàng Anne ốm yếu. Bộ phim cũng có sự góp mặt của kha khá những cái tên đáng chờ đợi, như là Olivia Colman, Nicholas Hoult hay Emma Stone, cùng nhau trở về đầu những năm 1700 trong gia tộc nhà Stuart. Và hơn thế nữa, phim sẽ ra mắt ngay trong ngày đầu năm mới 2019.

2. Mary Queen of Scots

Thêm một ứng viên cho giải Oscar nữa. Bộ phim kể về câu chuyện của Mary Stuart khi mà bà tìm cách giành lấy ngai vàng từ người chị họ Elizabeth I. Tất cả đều được dựa trên tiểu sử của John Guy, và kèm theo đó là tình bạn và sự đối đầu giữa 2 người phụ nữ quyền lực nhất lịch sử Anh Quốc. Trailer của bộ phim đã đạt cả triệu view trên YouTube, và bộ phim cũng được mong đợi sẽ chứa đựng đầy đủ những ân oán, sự nổi loạn và các âm mưu chính trị. Vô cùng đáng mong đợi.

1. Rocketman

Sau thành công của Bohemian Rhapsody, những điều khó khăn đang hiện rõ trước mắt Rocketman. Một tiểu sử đầy màu sắc về cuộc đời âm nhạc của Elton John, dưới sự thể hiện của Taron Egerton, bạn còn chờ đợi điều gì hơn thế nữa? Elton và Egerton đã có sự hợp tác đáng nhớ trong Kingsman: The Golden Circle, và nay, Taron sẽ vào vai một trong những huyền thoại của làng nhạc thế giới trên con đường ông đạt đến đỉnh cao danh vọng. Egerton đã từng biểu diễn một số bài hát của Elton trong phim hoạt hình Sing, và khiến cho huyền thoại người Anh này “sửng sốt” vì chất giọng thiên phú của Taron. Đã đẹp trai còn hát hay, các chị em hãy nhớ ra rạp thưởng thức vào tháng 5 tới nhé.

Viết bình luận