Tom Holland tuyên bố rằng Spider Man thậm chí sẽ thành công hơn sau khi rời MCU

Gạo 30/08/2019 12:41

MỤC LỤC [Hiện]

Tom Holland, nam diễn viên thủ vai Người Nhện là một trong những người có cái nhìn tích cực nhất về việc nhân vật này rời MCU sau cuộc thương thuyết không thành công giữa 2 hãng phim lớn là Marvel và Sony. Tom chia sẻ, tương lai của nhân vật này có vẻ khá sáng sủa, khi mọi thứ có thể trở nên “lớn hơn và cả tốt hơn” khi bản quyền nằm trong tay Sony.

Spider Man quá hot, khiến cả Marvel lẫn Sony đều thèm muốn.

Có lẽ, những chia sẻ của nam diễn viên chính là thứ giúp cho các fan cảm thấy phần nào yên lòng sau thông báo chia ly của Marvel vào tuần trước. Kevin Feige, giám đốc điều hành của Marvel cho biết, họ cảm thấy vô cùng cảm kích và biết ơn vì có thể hợp tác với Sony lâu đến như vậy, đồng thời mong muốn cả 2 bên có thể đạt được nhiều thành công hơn trong tương lai.

Tại sự kiện D23 Expo được tổ chức vào cuối tuần rồi, cả Kevin Feige và Tom Holland đều đã nhận được hàng tá câu hỏi về vấn đề bản quyền của nhân vật Spider Man.Tom đã xuất hiện tại sự kiện để quảng bá cho bộ phim hoạt hình mà mình tham gia mang tên Onward, đồng thời gửi lời nhắn đến các fan của mình là anh yêu họ tận 3000.

Kevin Feige và Tom Holland tại sự kiện D23 Expo

Không chỉ vậy, nam diễn viên cũng đã chia sẻ suy nghĩ của mình về thương vụ bản quyền đầy sóng gió:” Tôi nghĩ là mọi chuyện sẽ rất thú vị khi sắp tới thế giới của nhân vật Spider Man sẽ càng được mở rộng hơn, nhiều nhân vật mới sẽ xuất hiện, cùng với đó cũng sẽ thật hào hứng khi Spider Man chạm mặt với những nhân vật khác đã được nhiều người biết đến. Mọi thứ sẽ trở nên to lớn và tốt đẹp hơn kể từ bây giờ.”

3 người này mà gặp nhau thì phải nói là fan sướng hết sức

Có vẻ như Tom khá sự tin với việc rằng sẽ có thời điểm mà anh được trở lại vũ trụ điện ảnh Marvel. Về phía Kevin Feige, ông lại tỏ vẻ như mọi chuyện đã hoàn toàn kết thúc và Marvel vô cùng vui vẻ sau khoảng thời gian vừa rồi. Điều này là hoàn toàn dễ hiểu, khi chẳng dễ gì Sony lại chịu “nhả” một trong những siêu hùng lớn nhất thế giới cho chính đối thủ của mình.

Tom Holland tại sự kiện D23 Expo

Dẫu vậy đây cũng không phải là dấu chấm hết cho Tom Holland với bộ đồ người Nhện, và nam diễn viên có những phản ứng vô cùng tích cực với điều này. Chính vì thế, các fan của Marvel cũng nên làm điều tương tự. Giờ đây, công chúng sẽ phải xem lại bộ phim Spider Man: Far From Home trước khi Sony kéo nhân vật này ra khỏi vũ trụ điện ảnh Marvel cũng như sự điều hành của Kevin Feige. Sự kết hợp của cả 2 gã khổng lồ đã đạt được quá nhiều thành công trong quá khứ, cùng với đó là một khoản lợi nhuận khổng lồ. Còn giờ, hãy đợi xem liệu tương lai của Spider Man có thật sự sẽ tương sáng như những gì mà Tom Holland trông ngóng hay không.

Được gặp anh Nom là chắc chắn tương lai sẽ sáng lắm luôn

Viết bình luận