Tom Holland góp công đưa Người Nhện trở lại vũ trụ Marvel

Thor 08/10/2019 10:16

MỤC LỤC [Hiện]

Ngày 20/8, Sony và Disney đi đến quyết định bất ngờ: chấm dứt hợp tác, đồng nghĩa với việc Người Nhện phải rời khỏi vũ trụ điện ảnh Marvel. Theo nguồn tin có mặt tại buổi đàm phán, dự định hợp tác sản xuất phần ba cho Spider-Man đã "chết 100%". Nguyên nhân do Disney muốn ăn chia 50 - 50 nhưng Sony không đồng ý.

Một "anh hùng bất đắc dĩ" đã phải ra tay hòa giải mối quan hệ căng thẳng giữa Sony - Disney, không ai khác chính là Tom Holland - nam diễn viên thủ vai Người Nhện. Các nguồn tin cho biết, ngôi sao 23 tuổi đã nhiều lần kêu gọi chủ tịch Disney Bob Iger và chủ tịch Sony Tom Rothman đàm phán lại, để Marvel sản xuất thêm một phim Người Nhện. 

Hồi cuối tháng 8, sau khi tham gia sự kiện D23 Expo, Holland đã tìm cách tiếp cận Bob Iger, cầu xin một trong những người quyền lực nhất Hollywood trở lại bàn đàm phán với Sony. Lúc này, cả hai hãng đều có đủ lý do để tự tin, không nhượng bộ. 

Sau nhiều thất bại, Sony bắt đầu cảm nhận được thành công sau khi bộ phim Venom ra rạp năm ngoái. Mặc dù bị các nhà phê bình chê bai, phim vẫn thu về 850 triệu USD, cao hơn mong đợi. Disney dường như "bất khả chiến bại" sau khi Avengers: Endgame kiếm 2,79 tỷ USD, trở thành phim ăn khách nhất thời đại. Bên cạnh đó, Nhà Chuột còn vừa trải qua mùa phim hè rực rỡ khi gần như thống trị phòng vé toàn thế giới. 

Đứng trước sự phản đối của khán giả và nỗ lực hàn gắn của Tom Holland, cuối cùng, Disney và Sony cũng tìm được cách làm hài lòng người hâm mộ. Hơn một tháng sau khi tuyên bố dừng hợp tác, hai hãng bắt tay trở lại và đại diện các bên đều tỏ ra vui mừng với thỏa thuận mới. 

Trước mắt, Disney và Marvel được quyền sản xuất thêm một phim Người Nhện (và có thể sẽ nhiều hơn nữa trong tương lai). Phim dự kiến ra rạp vào tháng 7/20

 

(Theo IOne)

Viết bình luận