Tom Holland đang đàm phán với Marvel để xuất hiện trong tận 6 bộ phim mới

Oda 07/07/2020 16:16

MỤC LỤC [Hiện]

Sau bộ phim Avengers: Endgame và Spider Man: Far From Home, vũ trụ điện ảnh Marvel đã có bước chuyển biến rất lớn sang một giai đoạn mới. Hàng loạt các siêu anh hùng mang tính biểu tượng đã rời khỏi màn ảnh lớn, như Iron Man và Captain America, khiến khán giả vô cùng buồn rầu.

Tuy nhiên, Marvel cũng "đền bù" cho khán giả bằng hàng loạt các siêu anh hùng mới như Shang-Chi hay nhóm Eternals, hứa hẹn sẽ mở rộng vũ trụ điện ảnh này hơn bao giờ hết.

Dù MCU vẫn còn rất nhiều nhân vật chủ chốt như thần sấm Thor, hay vua xứ Wakanda - Black Panther, thì người được cho là con gà đẻ trứng vàng của hãng ở thời điểm hiện tại, chính là Spider Man của Tom Holland.

Hiện tại, Spider Man đang là nhân vật nổi tiếng và được yêu thích nhất của Marvel nói chung. Chính vì nhận ra tiềm năng của anh, nên hãng phim đã có những động thái vô cùng mạnh mẽ để giữ chân nhân vật cũng như chàng diễn viên này lại trong vũ trụ điện ảnh của mình.

Theo một số nguồn tin, có vẻ như Marvel đang có ý định kí hợp đồng thêm 6 phim nữa với anh chàng Tom Holland, trong cả MCU lẫn vũ trụ điện ảnh của Sony. 6 dự án điện ảnh này không bao gồm Spider Man 3, dự kiến ra mắt vào năm 2022. Vậy nên theo những dự đoán ban đầu, khả năng cao Tom Holland sẽ góp mặt trong Spider Man 4, 5, 6 và thêm 3 dự án khác vẫn chưa biết tên.

Mục tiêu cuối cùng của Marvel là có thể hoàn thành tổng cộng 9 bộ phim về anh chàng Người nhện, bao gồm 6 phần phim khi anh đã tốt nghiệp và 3 phần phim khi anh vẫn còn đang ngồi trên ghế nhà trường (Homecoming, Far From Home và Spider Man 3 hiện vẫn chưa có tên chính thức).

Dù hoành tráng là vậy, nhưng thương vụ này chỉ được kí kết theo thứ tự mỗi 3 phim một lần. Có thể nói, kế hoạch này là vô cùng táo bạo, nhưng chắc chắn sẽ đáp ứng được thị hiếu của khán giả, khi Spider Man hiện tại đang là một trong những nhân vật được yêu thích nhất trong MCU.

 

 

 

(Theo saostar.vn)

Viết bình luận